Hà Hồ mix đồ tập thành trang phục đi chơi và hẹn hò sành điệu

Chỉ với một set đồ, Hà Hồ có thể biến hóa thành trang phục đi tập, đi làm hoặc đi chơi chỉ trong 1 nốt nhạc.

Hồ Ngọc Hà không chỉ là ngôi sao giải trí mà còn được đánh giá rất cao với gu thời trang đẳng cấp. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục chia sẻ các mẹo mix đồ từ kinh nghiệm bản thân khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Hà Hồ còn gợi ý cách biến đồ tập thành 3 phong cách khác nhau tương ứng với 3 hoàn cảnh khác nhau cực kỳ dễ ứng dụng.


Màn mix đồ 3 trong 1 cực kỳ dễ ứng dụng của Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ mix đồ tập thành trang phục đi chơi và hẹn hò sành điệu-1
Đầu tiên đơn giản nhất là trang phục mặc đi tập: Hà Hồ chọn bra top, quần legging dài all black cùng tất cao cổ và một đôi sneaker tiện lợi cho việc luyện tập. Phụ kiện mà giọng ca 8X sử dụng là túi trống và mũ lưỡi trai để tăng độ khỏe khoắn.

Hà Hồ mix đồ tập thành trang phục đi chơi và hẹn hò sành điệu-2
Vẫn với bra top đen và quần legging, Hồ Ngọc Hà chỉ cần khoác bên ngoài một chiếc áo sơ mi oversized, thêm thắt lưng định hình vòng eo, túi xách và một đôi guốc là đã sẵn sàng để đi chơi, ăn uống cùng bạn bè.

Hà Hồ mix đồ tập thành trang phục đi chơi và hẹn hò sành điệu-3
Nếu đến một nơi trang trọng hơn hoặc hẹn hò, mẹ 3 con khoác bên ngoài một chiếc blazer màu nổi có độn vai, xách thêm túi và một đôi giày điệu đà hơn cùng tông. Nữ ca sĩ còn chọn son màu nổi để gương mặt thêm tươi tắn.

Buu
Theo Vietnamnet


Mix đồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao