Hồ Ngọc Hà nói về drama quản lý store Dior thái độ 'lồi lõm'

Là celeb nên sự phàn nàn của Hà Hồ về cửa hàng Dior Việt Nam khiến thương hiệu này gặp không ít ảnh hưởng.

Vừa qua, store Dior vướng vào bê bối có thái độ "lồi lõm" với khách hàng. Cụ thể, quản lý cửa hàng Dior tại TP.HCM đã có thái độ không đúng mực với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng xôn xao.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã bày tỏ nỗi bức xúc trên story: "Câu chuyện xảy ra hôm nay khi mình đi cùng một người bạn và chứng kiến. Thái độ lồi lõm của quản lý cửa hàng đã giết chết sự yêu thích của mình với một thương hiệu mới mở cửa trở lại. Tạm biệt!"

Sau đó, cô cũng xóa ngay để tránh khiến sự việc đi quá xa.

Hồ Ngọc Hà nói về drama quản lý store Dior thái độ lồi lõm-1
Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng về thái độ của nhân viên cửa hàng Dior.

Khi sự việc nổ ra bàn tán, rất nhiều người/ khách hàng để lại bình luận đồng tình với Hà Hồ khi có trải nghiệm không mấy vui vẻ ở store này.

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, người quản lý truyền thông cho biết: "Sau sự việc trên, phía Dior đã nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt đẹp vừa rồi. Phía Dior cũng xin phép không phát biểu gì thêm".

Hồ Ngọc Hà nói về drama quản lý store Dior thái độ lồi lõm-2

Giữa lúc vụ drama này còn đang gây tranh cãi, cách đây ít giờ, Hà Hồ cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Cô gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả trong mấy ngày qua.

Nói về lý do hiếm hoi lên tiếng "phốt" thương hiệu Dior, Hà Hồ thẳng thắn: "Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".

Hồ Ngọc Hà nói về drama quản lý store Dior thái độ lồi lõm-3
Hà Hồ lên tiếng chấm dứt drama.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-ho-len-tieng-ve-drama-thai-do-loi-lom-cua-quan-ly-store-dior-n-293494.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất