Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Hà Nội cho học sinh nghỉ đến ngày 9/2

Tối 2/2, UBND thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học một tuần để phòng chống dịch corona. Trước đó, Sở GD&ĐT TP. HCM cũng cho học sinh nghỉ một tuần.

Cụ thể, được sự đồng ý của Thủ tướng, UBND thành phố Hà Nội quyết định cho học sinh các cấp nghỉ học một tuần, từ ngày mai 3/2, đến hết ngày 9/2.

Trước đó, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo sở Y tế và sở GD&ĐT phối hợp thực hiện việc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn nghỉ học nếu dịch bùng phát.

Cũng trong tối nay, ông Nguyễn Thành Trung, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP. HCM, cho biết Thường trực UBND thành phố đã có quyết định cho toàn bộ học sinh thành phố nghỉ thêm một tuần để phòng chống dịch corona.

Theo lịch dự kiến trước đó, học sinh TP. HCM đến trường ngày 3/2. Tuy nhiên, trước dịch bệnh corona diễn biến phức tạp và nguyện vọng của nhiều phụ huynh, sở đã xin ý kiến UBND TP.HCM và quyết định cho học sinh nghỉ thêm một tuần.

Trong thời gian này, các trường sẽ làm công tác khử trùng, vệ sinh phòng học và chuẩn bị các phương án phòng chống dịch corona.

Như vậy, đến tối 2/2, 15 tỉnh, thành là Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Cần Thơ, Kiên Giang, Bình Thuận, Sóc Trăng, Hậu Giang, Vĩnh Long, Long An, Lào Cai, Khánh Hòa, Cao Bằng đã thông báo cho học sinh trên địa bàn nghỉ học để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-noi-cho-hoc-sinh-nghi-den-ngay-92-post1042248.html?fbclid=IwAR0ykuR92F1krc6MCKo639UvNZfpn-U2yi1OvTyg6cL_dzJIcEumA9yk1kg

Virus Corona học sinh Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất