Hà Nội: Đạp chết vợ đang mang thai vì không đưa điện thoại di động

Đang ngồi trong nhà, Hiệp bảo chị Hồng đưa cho Hiệp chiếc điện thoại di động nhưng chị Hồng không đưa. Hiệp liền tát chị Hồng rồi đạp 1 cái vào sau đầu khiến chị Hồng ngã lăn xuống sân, đập đầu vào bậc tam cấp và sân bê tông…

Hôm nay, 20/12, TAND TP.Hà Nội đã xử vụ án giết người ở Ứng Hòa, Hà Nội cách đây hơn nửa năm. Điều khiến những người dự phiên tòa càng thêm xót xa ở chỗ hung thủ trong vụ án này là Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở xã Ứng Hòa, Hà Nội) còn nạn nhân là chị Cao Thị Hồng (SN 1987, đang có thai khoảng 5 – 6 tháng), vợ của Hiệp. Nguyên nhân dẫn đến vụ án xuất phát từ việc rất nhỏ: Hiệp bảo vợ đưa để đi đánh bạc nhưng chị Hồng không đưa.

Trước đó, khoảng 22h45' ngày 28/4, khi Hiệp đang ở nhà thì nghe thấy bố đẻ cùng các anh em trai của mình đánh xóc đĩa ở bên hàng xóm liền bảo vợ là chị Hồng đưa tiền để đi chơi. Tuy nhiên, chị Hồng đã không đưa tiền cho Hiệp. Không lấy được tiền, Hiệp liền sang vay mẹ đẻ được 30.000 đồng và cầm một chiếc điện thoại Nokia 1280 đi đánh xóc đĩa ăn tiền.
 

Bị cáo Nguyễn Văn Hiệp trước vành móng ngựa

Sau 15 phút, Hiệp hết tiền, Hiệp cầm cố chiếc điện thoại rồi tiếp tục ngồi đánh. Chị Hồng sang gọi nhưng Hiệp bảo vợ cứ về trước và tiếp tục ngồi đánh bạc. Chị Hồng mắng: “Mấy thằng mất dạy, suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì” rồi đi về.

Hiệp tiếp tục ngồi đánh đến 21h30' thì về nhà và chửi chị Hồng rằng đã nói lằng nhằng chỗ đông người. Chị Hồng nói lại: “Suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì”. Hiệp tức nên tát chị Hồng. Trong lúc xô xát, chị Hồng đã chửi Hiệp. Nghe vậy, bố Hiệp  đã mắng chị Hồng: “Con này láo” và tát chị Hồng 1 cái.

Mọi người lao vào can ngăn hai người. Chị Hồng tức giận lao đầu vào tường tự tử nhưng mọi người can kịp. Chị lại lao xuống ao tự tử nhưng được mọi người kéo lên. Sau khi can không cho chị Hồng tự tử, mọi người đi về còn chị Hồng thì ngồi ở hiên khóc và chửi Hiệp.

Hiệp đang ngồi trong nhà liền đi ra hiên ngồi cạnh rồi bảo chị Hồng đưa cho Hiệp chiếc điện thoại di động nhưng chị Hồng không đưa. Hiệp liền tát chị Hồng rồi đạp 1 cái vào sau đầu khiến chị Hồng ngã lăn xuống sân, đập đầu vào bậc tam cấp và sân bê tông.

Chị Hồng chỉ kịp kêu: “Đau đầu quá” rồi nằm nghiêng người bất tỉnh. Thấy vậy, Hiệp đi vào bếp ngồi hút thuốc lào. Mẹ Hiệp thấy thế liền bảo Hiệp đưa chị Hồng đi viện nhưng Hiệp mặc kệ. Chị Hồng đã tử vong do chấn thương sọ não sau đó. Ngay sau đó, Hiệp đã bị bắt.

Tại phiên tòa, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Có mặt tại phiên tòa, mẹ Hiệp khóc và luôn miệng than khổ. Bà thương cho đứa cháu nội chưa đầy 2 tuổi của mình không may đã sớm mồ côi mẹ, còn bố phải vào tù.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên Nguyễn Văn Hiệp án chung thân về tội giết người. Bước ra khỏi tòa, Hiệp mới bật khóc còn mẹ Hiệp thì nức nở theo bước chân con trai ra xe bịt bùng trong cơn mưa phùn giữa cái giá rét của mùa đông.
 
Theo Giaoduc.net

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao