Hà Nội: Nghi án chồng chốt cửa tẩm xăng thiêu sống vợ lúc rạng sáng khiến cả hai tử vong

Chị Ngần bị bỏng nặng bỏ chạy đến trụ sở ủy ban xã thì gục xuống, cơ quan chức năng vội đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào lúc hơn 4h sáng 15/9 tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. 

Một nguồn tin cho biết, vào thời điểm trên, công an xã Tiến Thịnh nhận được tin báo từ người dân về vụ cháy tại một thùng container vốn là nơi ở, kiêm bán hàng tạp hóa của vợ chồng anh Nguyễn Văn Xuân (SN 1979) và vợ là chị Lê Thị Ngần (cùng sinh năm 1979).

Hà Nội: Nghi án chồng chốt cửa tẩm xăng thiêu sống vợ lúc rạng sáng khiến cả hai tử vong-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Facebook.

Khi có mặt tại hiện trường, chị Ngần bị bỏng nặng bỏ chạy đến trụ sở ủy ban xã thì gục xuống, cơ quan chức năng vội đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chạy đến nơi hai vợ chồng sinh sống, lực lượng chức năng phát hiện anh Xuân đang giãy giụa trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. 

Lực lượng công an xã đã khẩn trương đưa anh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Tuy nhiên, sau đó, do vết bỏng quá nặng, anh Xuân đã không qua khỏi.

Không lâu sau dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị Ngần cũng đã tử vong tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, nguyên nhân gây ra sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng giữa anh Xuân và chị Ngần. Đêm xảy ra vụ việc, cửa phòng nơi hai vợ chồng anh Xuân ngủ khóa trái bên trong, tại hiện trường có một can đựng xăng. 

Được biết cả hai vợ chồng chưa có con. Thi thể cả hai đã được bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ. Trước đây hai vợ chồng có nhiều lần xảy ra xô xát.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 

 


Theo Nhịp Sống Việt


tẩm xăng tự tử

Tin tức mới nhất