Hà Nội: Người phụ nữ 48 tuổi hứng cơn mưa dao từ thanh niên lạ mặt

Đang ở nhà, bà V. bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt xông vào nhà dùng dao truy sát kinh hoàng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 10/11 tại địa phận ngõ 12 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội).

Được biết vào thời điểm trên, bà Đặng Thị V. (SN 1971, trú địa chỉ trên) đang ở nhà thì bất ngờ thấy một thanh niên lạ mặt xông vào nhà với những biểu hiện bất thường. Nam thanh niên này nói mình đang bị truy sát và có nhờ bà V. gọi điện báo công an. Tuy nhiên, bà V. không gọi được.

Trong lúc này, nam thanh niên quay sang đe dọa bà V. rồi bất ngờ dùng dao chém liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống nền nhà.

Hà Nội: Người phụ nữ 48 tuổi hứng cơn mưa dao từ thanh niên lạ mặt-1
Hiện trường nơi bà V. bị nam thanh niên lạ mặt trút cơn mưa dao. Ảnh:NT

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, một mặt hỗ trợ  mọi người đưa bà V. đi cấp cứu, mặt khác đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh, làm rõ.

Được biết, nạn nhân nhập viện trong tình trạng gãy tay, đứt gân cùng rất nhiều vết chém trên khắp cơ thể.

Liên quan tới vụ việc trên, thông tin với PV, lãnh đạo Công an phường Phú La cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. Theo vị cán bộ này, đối tượng trong vụ việc trên chưa có hồ sơ bệnh án về thần kinh. Tuy nhiên, người này trong diện theo dõi của công an phường vì từng gây ra hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hà Nội: Người phụ nữ 48 tuổi hứng cơn mưa dao từ thanh niên lạ mặt-2
Đối tượng hành hung bị người dân bắt tại hiện trường.

Theo Gia đình Xã hội


chém người nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao