Hà Nội: Phạt cô gái trẻ gần 9 triệu đồng vì buông 2 tay khi lái xe máy

Công an quận Bắc Từ Liêmđã ra quyết định xử phạt hành chính một cô gái trẻ với số tiền gần 9 triệu đồng liên quan đến hành vi buông cả hai tay khi điều khiển xe máy.

Ngày 25/4, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, trước đó đơn vị nhận được clip phản ánh của người dân về trường hợp một cô gái trẻ buông cả hai tay khi điều khiển xe máy tại tuyến đường trước Công viên Hoà Bình, quận Bắc Từ Liêm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và mời người điều khiển phương tiện là chị Đ.T.H. (SN 1998, quê Nghệ An) đến làm việc.

Hà Nội: Phạt cô gái trẻ gần 9 triệu đồng vì buông 2 tay khi lái xe máy-1
Hình ảnh vi phạm được người dân ghi lại.

Tại cơ quan Công an, chị H đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt hành chính đối với chị H. về các lỗi: buông cả hai tay khi đang điều khiển xe, không có giấy phép lái xe... Tổng mức phạt hành chính là 8,8 triệu đồng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-phat-co-gai-tre-gan-9-trieu-dong-vi-buong-2-tay-khi-lai-xe-may-16222250410324910.htm

giao thông

Tin tức mới nhất