Hạ Tử Vy xấu nhất màn ảnh lộ nhan sắc méo mó biến dạng

Hiện tại, nhan sắc của Hải Lục đã không còn dịu dàng và thuần khiết như trước đây. Thay vào đó là một khuôn mặt thô cứng, méo mó.

Mới đây tại Tuần lễ thời trang Trung Quốc Xuân Hè 2021, Hải Lục bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò người mẫu. Nữ diễn viên khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy nhưng lại bị chê bai nhan sắc bởi khuôn mặt kém tự nhiên.

Năm 2011, khi Quỳnh Dao công bố dàn diễn viên trong Tân Hoàn Châu cách cách, nhiều người đã cảm thấy hoài nghi về bảng phân vai. Đa số các ý kiến cho rằng, Hải Lục có nhan sắc quá tầm thường, nhưng lại được giao vai Hạ Tử Vy. 

Sau khi phim phát sóng, diện mạo và thần thái của Hải Lục bị cư dân mạng chỉ trích vì thua kém quá xa so với đàn chị Lâm Tâm Như và Mã Y Lợi trong hai phiên bản đầu. Thế nhưng nhờ vai diễn này, tên tuổi của Hải Lục vẫn phất lên như "diều gặp gió".

Nữ diễn viên nhận được nhiều hợp đồng đóng phim và xuất hiện trong các tác phẩm truyền hình ăn khách như Nhà có hỷ sự, Vì tình yêu đẹp.

Không những thế, cô còn được "biên kịch vàng" Vu Chính để mắt tới, giao cho vai diễn Gia Gia trong Cung tỏa châu liêm và Ngọc Nương trong Tân Tiếu ngạo giang hồ

Tuy nhiên, nhan sắc mờ nhạt và tài năng diễn xuất không mấy nổi trội của Hải Lục đã khiến cô không thể vươn lên hàng sao hạng A. Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí, người đẹp dần "chìm nghỉm" trước những gương mặt trẻ.

Cô không còn xuất hiện trên màn ảnh, mà thay vào đó, chỉ được nhắc đến với tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, nhan sắc của nàng Hạ Tử Vy đã không còn dịu dàng và thuần khiết như trước đây. Thay vào đó là một khuôn mặt thô cứng, méo mó. Các cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Hải Lục quá lạm dụng dao kéo, dẫn đến gương mặt thiếu tự nhiên như bây giờ.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-luc-ha-tu-vy-xau-nhat-man-anh-lo-nhan-sac-meo-mo-bien-dang-n-240732.html

Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất