Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì

Hà Văn Huy, Lý Kiện Nhân, Trương Bá Chi là những diễn viên có cuộc sống giàu sang, sung túc từng tham gia diễn xuất trong phim của Châu Tinh Trì.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-1
Hà Văn Huy: Nam diễn viên sinh năm 1981 từng được Châu Tinh Trì lựa chọn để đóng vai phụ trong hai phim điện ảnh Đội bóng Thiếu Lâm (2001) và Tuyệt đỉnh Kungfu (2004). Tuy không có kinh nghiệm diễn xuất và chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng Hà Văn Huy lại gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả. Không chỉ giành được tình cảm từ phía người xem mà anh còn được Tinh gia tín nhiệm, cho phép toàn quyền sáng tạo vai diễn.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-2
Ở ngoài đời, ít ai biết rằng Hà Văn Huy lại là người có đam mê với âm nhạc và triết học. Nam diễn viên còn sở hữu bản quyền trò chơi Dragonchess rất được yêu thích ở Trung Quốc. Theo Sina, nhờ nắm bản quyền trò chơi, bài hát, cùng với thu nhập từ diễn xuất và kinh doanh giúp anh sở hữu khối tài sản trị giá cả trăm triệu tệ. Theo một số nguồn tin, ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên đang là giảng viên Triết học tại một trường đại học ở Hong Kong. Hà Văn Huy vẫn tham gia đóng phim nhưng chỉ đảm nhận các vai phụ.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-3
Lý Kiện Nhân: Khi nhắc tới những diễn viên có nhan sắc xấu lạ trong phim của Châu Tinh Trì, người ta thường nhớ ngay tới Lý Kiện Nhân. Ông thường đảm nhận các vai diễn giả gái, có ngoại hình xấu "ma chê quỷ hờn", làm những hành động kỳ quặc như ngoáy mũi. Vai diễn nổi tiếng nhất của Lý Kiện Nhân phải kể tới vai Như Hoa cô nương trong phim Vua ăn mày ra mắt năm 1992.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-4
Sau thành công của vai diễn này, Lý Kiện Nhân trở thành gương mặt thường xuyên xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì. Ông từng tham gia các bộ phim như Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Đại nội mật thám, Đội bóng Thiếu Lâm, Quan xẩm lốc cốc... Ít ai biết rằng, ở ngoài đời, nam diễn viên họ Lý là bạn bè từ thời ấu thơ của đạo diễn Châu Tinh Trì.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-5
Được đông đảo khán giả yêu mến nhưng Lý Kiện Nhân lại quyết định từ bỏ nghề diễn, rẽ hướng sang kinh doanh. Ông tiếp quản việc kinh doanh quán ăn của gia đình, trở thành một giám đốc thành công, giàu có. Ở tuổi 59, nam diễn viên sống hạnh phúc bên vợ và các con và không có ý định quay lại làng giải trí.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-6
Trương Bá Chi: Năm 18 tuổi, Trương Bá Chi từ một người mẫu vô danh vụt sáng thành sao nhờ vai diễn trong phim Vua hài kịch của Châu Tinh Trì. Vào thời điểm đó, nhan sắc và tài năng của người đẹp Hong Kong được báo giới và công chúng đánh giá cao. Bản thân Châu Tinh Trì cũng dành nhiều lời khen ngợi tới cô: "Bá Chi như một trái táo đỏ, mọng nước và rất giòn".

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-7
Sau thành công của vai diễn Liễu Phiêu Phiêu, Trương Bá Chi tiếp tục gặt hái được nhiều thành công ở mảng điện ảnh. Khả năng diễn xuất của mỹ nhân họ Trương được chứng minh bằng các đề cử, giải thưởng danh giá như Kim Tượng, Kim Tử Kinh... Không chỉ thành công với nghề diễn mà ở ngoài đời, Trương Bá Chi còn nổi tiếng là nữ diễn viên có khối tài sản khủng.

Hà Văn Huy và những diễn viên giàu có từng đóng phim Châu Tinh Trì-8
Bên cạnh những nguồn thu từ việc đóng phim, Trương Bá Chi còn kinh doanh bất động sản và đạt nhiều thành công. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, nữ diễn viên vẫn có cuộc sống sung túc, đầy đủ để chăm lo cho 3 con. Theo thống kê của Xinhuanet vào năm 2011, thu nhập của Trương Bá Chi vào khoảng 75 triệu NDT. Người đẹp sở hữu hàng chục mẫu xe hơi đắt tiền như Porsche, BMW... Cô cũng sở hữu những tòa nhà có giá trị tới 40 triệu HKD (gần 120 tỷ VNĐ), biệt thự cùng các căn hộ sang trọng ở Ấn Độ, Canada.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ha-van-huy-va-nhung-dien-vien-giau-co-tung-dong-phim-chau-tinh-tri-post1056870.html

Trương Bá Chi Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất