Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng 'mẹ ghẻ con chồng'?

Rất bận rộn với 3 con ruột song Hải Băng vẫn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Khép lại chuyện tình ồn ào trong làng giải trí với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng nên duyên vợ chồng với diễn viên Thành Đạt. Kết hôn với người đàn ông đã qua một lần dang dở và có con riêng, giọng ca Viên đá nhỏ và tổ ấm của cô luôn là tâm điểm chú ý.

Vượt qua tất cả, Hải Băng có cuộc sống hạnh phúc bên Thành Đạt. Nữ ca sĩ lui về hậu trường chăm lo cho gia đình và sinh liền 3 con "đủ nếp đủ tẻ" cho ông xã.

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-1

Trên trang cá nhân, Hải Băng thường xuyên cập nhật công việc kinh doanh cùng niềm vui tổ ấm. Trong loạt ảnh nữ ca sĩ đăng tải, khoảnh khắc bé Kid - con riêng của Thành Đạt và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc - nhận được chú ý đặc biệt. Rất bận rộn với 3 con ruột song Hải Băng vẫn dành cho con riêng của chồng sự quan tâm, chăm sóc chu đáo.

Hình ảnh cho thấy cậu bé Kid có mặt trên mọi cung đường cuộc sống cùng bố, mẹ kế và các em. Mỗi bức hình Kid cười thích thú khi vui chơi bên gia đình được Hải Băng chia sẻ bằng lời lẽ đong đầy yêu thương đã xóa tan khoảng cách mẹ ghẻ - con chồng.

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-2Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-3
Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-4
Dù bận rộng công việc kinh doanh nhưng Hải Băng vẫn sắp xếp dành thời gian cho các con. Khoảnh khắc bé Kid vui chơi cùng bố và các em được ghi lại qua ống kính của mẹ kế.

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-5Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-6
Cô chăm lo cho con riêng của chồng như con đẻ: "Nhìn hình ảnh là biết tớ mệt cỡ nào rồi đúng không, lội bơi xong lên tắm từng đứa là muốn khóc rồi...".

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-7
Dù ra ngoài hay ở nhà, Hải Băng đều dành cho con riêng của chồng tình yêu thương. Cậu nhóc luôn trong tầm mắt của mẹ kế: "Đội hình này nhà em, có phụ huynh nào muốn gửi gạo hay xin gạo không nè".

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-8
Hải Băng cũng chuẩn bị quần áo cho con riêng của chồng đồng điệu với các em: "Cuối tuần đưa mấy bạn nhỏ đi nghỉ dưỡng cái nhé, nhà đông người chụp 50 tấm hình lựa không được tấm nào mà chuẩn".

Trước khi có cuộc sống viên mãn như hiện nay, Hải Băng từng chịu tổn thương vì nghi ngại: "Dì ghẻ thương con chồng, chuyện trên thế gian này không bao giờ có".

Khi ấy nữ ca sĩ đã bức xúc đáp trả: "Thứ nhất, đã nói là con nít thì chúng đáng được người lớn yêu thương. Thứ hai, tôi không phải mẹ mà là cô... Thứ ba, tôi không hề bị ghẻ.

Tư duy của những người không thích và không thương con nít. Con nào chả là con. Đứa nhỏ không dưng ngoài đường, tôi còn có thể thương được, huống chi là con chồng. Tôi không thể ép mấy bạn có tư duy giống tôi, nhưng nếu có suy nghĩ khác biệt như vậy, tốt nhất đừng nên vào Facebook người khác phán này, phán kia. Ai cũng cần được tôn trọng".

Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-9Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-10
Sinh 3 con cho Thành Đạt, Hải Băng đã làm gì để xóa tiếng mẹ ghẻ con chồng?-11
Ở bất cứ đâu bé Kid cũng là "tâm điểm" của gia đình Hải Băng - Thành Đạt.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-lam-gi-de-xoa-tan-nghi-ngai-me-ghe-con-chong-n-231980.html

Hải Băng Diệp Bảo Ngọc thành đạt

Tin tức mới nhất