Hải Băng thừa nhận tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền gene mẹ

Bà xã Thành Đạt tiết lộ con trai mang nước da sẫm màu là do gene di truyền từ mẹ. Nữ ca sĩ cũng lý giải nước da mịn màng, sáng sủa hiện tại là kết quả tắm trắng.

Năm 2017, Hải Băng về chung nhà với nam diễn viên Thành Đạt. Sau thời gian chung sống, giọng ca Viên đá nhỏ hạ sinh cho ông xã 3 con "đủ nếp đủ tẻ".

Tổ ấm viên mãn của cặp vợ chồng bên đàn con thơ nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ ngưỡng mộ hạnh phúc của Hải Băng, nhiều người cũng chú ý tới sự khác biệt giữa con cái với bố mẹ. Theo đó, làn da của quý tử nhà Hải Băng màu nâu đậm, trong cả bố lẫn mẹ đều trắng như trứng gà bóc.

Hải Băng thừa nhận tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền gene mẹ-1Hải Băng thừa nhận tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền gene mẹ-2
Sự khác biệt về màu da của quý tử với Hải Băng - Thành Đạt khiến người nhìn thắc mắc.

Mới đây, Hải Băng lần đầu giải đáp về sự khác biệt này. Bà xã Thành Đạt cho biết, con trai mang nước da sẫm màu là do thừa hưởng gene di truyền từ mẹ, còn sở dĩ cô có nước da sáng sủa như hiện tại là nhờ... tắm trắng.

"Cứ hỏi sao thằng nhỏ da nó đen vậy khi ba nó trắng, mẹ nó trắng. Hôm nay cho mẹ nó đính chính lại rằng làn da này của em là được thừa hưởng từ mẹ em đấy ạ. Mẹ em trắng được như ngày hôm nay đều là nhờ tắm trắng. Đẹp là có thể tự tạo được nha quý vị", Hải Băng tiết lộ.

Hải Băng thừa nhận tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền gene mẹ-3
Hải Băng giải đáp sự khác biệt tông da của con với bố mẹ.

Chia sẻ thành thật từ Hải Băng nhận được nhiều bình luận tích cực. Một sỗ khen nữ ca sĩ biết cách chăm sóc bản thân, làm mình đẹp lên từng ngày. Số khác lại thấy quý tử nhà Hải Băng - Thành Đạt may mắn khi được di truyền làn da sẫm màu, bởi trông rất rắn rỏi.

Hải Băng thừa nhận tắm trắng, quý tử da đen vì di truyền gene mẹ-4
Gia đình hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-tiet-lo-quy-tu-da-den-vi-di-truyen-gene-me-n-224704.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất