Hai ca sĩ này luôn khiến khán giả phải sởn da gà vì những nốt cao chót vót

Bùi Anh Tuấn và Thùy Chi là những giọng ca đẹp của Vpop với những nốt cao trở thành thương hiệu.


Clip: Bùi Anh Tuấn và Thùy Chi làm tan chảy trái tim khán giả mỗi khi cất tiếng hát

Bùi Anh Tuấn và Thùy Chi là 2 nghệ sĩ có giọng ca trong trẻo của Vpop. Có thể nói đây là hai giọng hát có thể khiến người nghe sởn da gà mỗi khi xuất hiện.

Với chất giọng nam cao đẹp, mượt mà, giọng ca sinh năm 1991 nhanh chóng chinh phục biết bao trái tim fan nữ ngay khi góp mặt trên sân khấu Giọng hát Việt 2012.

Hai ca sĩ này luôn khiến khán giả phải sởn da gà vì những nốt cao chót vót-1

Tuy nhiên sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ gốc Hà Nội không được suôn sẻ như cách anh nổi tiếng. Hàng loạt scandal nổ ra ngay khi tên tuổi của Bùi Anh Tuấn đang ở ngưỡng đỉnh cao, gặp phải cú sốc ngay khi mới vào nghề khiến giọng ca Chia tay suy sụp trầm trọng.

Không cho phát hành quá nhiều sản phẩm nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Anh Tuấn vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ bằng những màn "cướp hit" tại phòng trà.

Hai ca sĩ này luôn khiến khán giả phải sởn da gà vì những nốt cao chót vót-2

Xuất thân là một ca sĩ online, Thùy Chi nhanh chóng trở thành nghệ sĩ được các khán giả 9x yêu thích. Đã từng có thời gian cái tên Thùy Chi và M4U phủ sóng mạnh mẽ trên các diễn đàn âm nhạc bởi những ca khúc dành cho lứa tuổi học trò.

Tuy nhiên cô lại lựa chọn lui về hậu trường làm công tác giảng dạy mà không xuất hiện trên các sân khấu lớn song những clip cover trên Fanpage của Thùy Chi luôn đạt tới cả triệu view.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Thùy Chi cover Bùi Anh Tuấn

Tin tức mới nhất