Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie

Mặc dù là minh tinh hạng A tại Hollywood nhưng trong cuộc sống hàng ngày nữ diễn viên Angelina Jolie đơn thuần chỉ là người mẹ của các con mình.

Hiện tại, Angelina Jolie đang ghi hình cho bộ phim mới The Eternals tại đảo Fuerteventura, Tây Ban Nha. Mới đây, tranh thủ thời gian được nghỉ ngơi, nữ diễn viên 44 tuổi này vui vẻ đưa cặp sinh đôi Vivienne và Knox đi chơi. Ba mẹ con cùng lên tàu để tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau.

Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-1Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-2
Angelina Jolie tranh thủ đưa cặp sinh đôi đi chơi trong thời gian quay phim mới.

Theo quan sát, Jolie mặc áo dài thướt tha kết hợp quần tông đen. Cô cột tóc gọn phía sau, đeo kính đen và mang theo túi xách đồng điệu với trang phục. Có thể thấy Angelina lên đồ như thế này để chống nắng cũng như thoải mái trong lúc di chuyển.

Tuy nhiên nhiều người phát hiện ra hai chi tiết đặc biệt trong những bức hình chụp Angelina xuất hiện bên hai con. Đó chính là đôi dép lê cô nhiều lần sử dụng và chiếc túi xách chưa kịp đóng. Netizen nhận xét dù là diễn viên hạng A rất giàu có nhưng việc Angelina dùng lại đồ cũ cho thấy cô có thói quen tiết kiệm.

Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-3Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-4
Jolie bị bắt gặp sử dụng lại đôi dép lê mà nhiều lần cô từng dùng.

Trong khi đó hình ảnh chiếc túi xách chưa kịp đóng khiến nhiều người thấy được một phần con người thực của Angelina. Cô cũng giống như bao bà mẹ khác, tất bật với công việc và chăm lo cho con cái nên nhiều lúc không để ý đến những điều nhỏ nhặt của bản thân.

Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-5Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-6Hai chi tiết trong bức ảnh gần đây cho thấy bản chất con người thật của Angelina Jolie-7
Nữ diễn viên 44 tuổi với chiếc túi xách chưa kịp đóng.

Gần đây, Angelina Jolie có trải lòng với mọi người rằng cô muốn ở bên các con, chứng kiến chúng trưởng thành và không muốn bỏ lỡ bất cứ phút giây quý giá nào. Chính vì lý do này mà khi đi quay phim ở nước ngoài, Jolie thường mang các con đi cùng.

Theo Công lý & xã hội


Angelina Jolie

Tin tức mới nhất