Hai chú chó được phong 'thánh' hóng của năm: Cứ có 'biến' là xuất hiện

Cứ có va chạm là xuất hiện trong vòng một nốt nhạc, hai chú chó này đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Khác với những con vật nuôi khác, chó luôn là động vật trung thành và có tài quan sát rất cao. Nếu trong gia đình từng nuôi một chú chó, chắc chắn không ít lần bạn phải "cười đau bụng" bởi bé cưng của mình "chuyện nhà chưa tỏ đã ra ngõ lo chuyện hàng xóm".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh của hai nhân vật cầm đầu hội những người thích "hóng hớt". Theo đó, mỗi khi có va chạm giao thông không đáng có, hai nhân vật chính lập tức có mặt ngay. 
 


Clip ghi lại hình ảnh hai nhân vật cầm đầu hội hóng biến hút triệu lượt xem trên mạng xã hội
 

Điều khiến người xem không nhịn nổi cười là việc hai chú chó này chỉ chạy ra "điểm danh" rồi lại nhanh chóng chạy vào. Thậm chí có nhiều chiếc ô tô bị đánh bật đi một quãng xa, các nhân vật chính trong clip cũng không "ngần ngại" chạy theo.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội một ngày, đoạn clip này nhanh chóng thu hút hơn 4 triệu lượt xem. Bên cạnh bình luận thể hiện sự thích thú, không ít người bày tỏ nhìn thấy "hình bóng" của thú cưng nhà mình trong clip.

"Xem mà không nhịn nổi cười. Được phong thánh hóng biến của năm quả không sai", "Nhìn hai em cún này, lại nhớ đến em cún nhà mình. Cứ thấy hàng xóm cãi vã hay va quẹt xe là nó có mặt ngay. Có mặt từ khi diễn ra sự việc cho đến khi kết thúc sự việc mới chịu về. Không hiểu chứng kiến có hiểu gì không nhưng nhìn mặt rất chăm chú. Hài không tả được",... là những bình luận của cư dân mạng để lại dưới clip.
 


T.H (dịch từ Daily mail)
Theo Vietnamnet


cư dân mạng giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất