Hải Dương: Vợ tố cáo chồng tra tấn dã man, chích điện, dìm xuống ao

Đơn tố cáo của bà H. đã được gửi đi nhiều nơi, bà cho rằng hành vi của ông Q. là nhằm mưu sát nhưng bất thành.

Theo Pháp luật & Bạn đọc đưa tin, ngày 15/8 vừa qua, bà Lê Thị H. (SN 1977, trú tại khu 7, phường Việt Hoà, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết bà vừa có đơn trình báo gửi công an về việc bị chồng bạo hành, chích điện, dìm xuống ao nước, đánh vào đầu dẫn đến trọng thương.

Theo nội dung tố cáo của bà Lê Thị H., vào lúc 1h sáng ngày 4/8, bà H., đang ngủ thì bị chồng là ông Ngô Xuân Q. (SN 1967), dùng điện dí vào chân khiến bà giật mình tỉnh dậy. Hoảng loạn, bà H. cố dùng sức chạy ra ngoài sân nhưng vẫn bị ông Q. đuổi theo túm tóc kéo ra ao dìm xuống nước, dùng gạch, đá đập vào mặt, vào đầu của bà Hoàn.  

Hải Dương: Vợ tố cáo chồng tra tấn dã man, chích điện, dìm xuống ao-1
Đơn tố cáo của bà H. 

Cũng theo bà H., ông Q. là người gầy bé hơn bà rất nhiều nên bà đã cố gắng dùng sức hất ông Q. rồi bò lên bờ, chạy thoát thân sang nhà nhà ông Lương Văn Nhật, Bí thư Đảng uỷ phường Việt Hoà cầu cứu. 

"Ông Nhật đã mở cửa cho tôi vào rồi để tôi nằm đó trong tình trạng đầy máu me trên mặt, chạy ra khu vực ao nhà tôi. Tôi tiếp tục chạy sang nhà hàng xóm kế bên là ông Lương Văn Định để xin cứu giúp và ông Định đã lấy xe chở tôi về nhà ngoại, hỗ trợ đưa tôi lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu cũng như báo công an khu vực", Người Lao Động dẫn lời bà H.. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đơn của bà H. đã được gửi đi nhiều nơi. Bà H. cho rằng hành vi của ông Q. là nhằm mưu sát nhưng bất thành. Trong suốt quá trình nằm viện, chồng bà hay gia đình nhà chồng không ai có ý kiến gì.

Ghi nhận của Người Đưa Tin, khi được hỏi về nguyên nhân sự việc, bà H. chia sẻ: “Trước đây, vợ chồng tôi thỉnh thoảng có xích mích trong chuyện làm ăn, nhưng rồi đâu lại vào đấy, không có chuyện gì. Nhưng thời gian gần đây, ông ấy liên tục hành hung, đánh đập tôi.

Bố tôi đã 2 lần ra UBND phường Việt Hoà để đề nghị cơ quan công an đưa đi giám định thương tích theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Nhưng cả 2 lần, bố tôi ra gửi đơn thì phường nói đang dịch dã nên từ chối tiếp nhận. Tôi ra viện được 4 ngày rồi, nhưng không giám về lại nhà mình mà phải tạm lánh ở nhà bố mẹ đẻ. Hiện chân tôi bị thương do điện giật nên việc đi lại vẫn phải có người giúp đỡ”. 

Hải Dương: Vợ tố cáo chồng tra tấn dã man, chích điện, dìm xuống ao-2
Bà H. bị đánh thâm tím mặt mũi

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 15/8, ông Vũ Đức Hiệp, Trưởng Công an phường Việt Hoà đã lên tiếng xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa phương. Ông Hiệp cho biết thêm, thực thế, vợ chồng bà H. cũng nhiều lần đánh nhau, thậm chí có lần, bà H. còn đánh lại ông Q.. 

Cũng theo lời ông Hiệp, ông Q. cũng bị thương gần giống như bà H. và được đưa đến Bệnh viện Quân y 7 xử lý vết thương. 

Hiện tại, cả 2 người đang nằm viện nên chúng tôi chưa làm việc được, vụ việc đang được Công an TP. Hải Dương vào cuộc xác minh, điều tra theo quy định.

HT(t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-duong-vo-to-cao-chong-tra-tan-nhu-thoi-trung-co-n-273517.html

chồng đánh vợ bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất