Cười ná thở với bài đăng 'tìm chủ nhân hàm răng giả' tại quán bar ở Quảng Ninh

Đang "quẩy" hết mình mà bất ngờ "hàm ơi ở lại răng đi nhé" thì đúng là không biết giấu mặt vào đâu.

Thời gian qua, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên các quán bar, quán karaoke ở Quảng Ninh và nhiều địa phương trên cả nước phải tạm dừng hoạt động.

Bởi vậy, ngay khi tỉnh Quảng Ninh cho phép mở cửa lại nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí thì những nhân vật "sống về đêm" quyết định đến bar quẩy hết mình để bớt cơn thèm. Và cũng chính từ đây, một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra.

Cười ná thở với bài đăng tìm chủ nhân hàm răng giả tại quán bar ở Quảng Ninh-1

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài đăng tìm chủ nhân của hàm răng giả. Chả là sau một đêm mở cửa, khi nhân viên vệ sinh đi lau dọn đã phát hiện ra một hàm răng lăn lóc dưới sàn nhà. Vì không thấy chủ nhân đến hỏi thăm vật thất lạc nên chủ quán quyết định check camera an ninh.

Hình ảnh cho thấy, người đánh rơi bộ răng giả được miêu tả khá sang chảnh: mặc áo BBR kẻ, đầu đội mũ Gu chì (Gucci), đi giày Đôn Chề (Dolce), thắt lưng Eo vì (Louis Vuitton).

Để tránh nhầm lẫn, bài đăng còn kể rất chi tiết: "Khách hôm qua ăn món gì đó có dắt miếng rau húng, với một miếng sả có cả cuống lá mơ lông".

Cười ná thở với bài đăng tìm chủ nhân hàm răng giả tại quán bar ở Quảng Ninh-2

Đặc biệt, chủ quán cũng cực có tâm khi ngâm hàm răng vào lọ nước muối rồi không quên xịt khử trùng. Vì sợ nói PR nên chủ tài khoản không quên phủ đầu bằng việc: "Vì sợ anh em bảo PR cho quán nên bên mình cứ giấu tên, chỉ cần bảo ở Quảng Ninh là được".

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng bài đăng hiện đang nhận về hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Bên cạnh việc dành lời khen cho anh chủ có tâm, dân mạng còn bày tỏ được phen cười khỏi ngậm miệng khi nghĩ tới giây phút "muối mặt" của chủ nhân hàm răng nói trên.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-huoc-bai-dang-tim-chu-nhan-ham-rang-gia-o-quang-ninh-n-235170.html

hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất