Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt 'rửa mắt' vì... vác bụng bầu đi tranh giải

2 năm vừa qua, Việt Nam liên tục thua cuộc trong trận chiến tại MTV EMAs. Tuy nhiên, năm 2019, người hâm mộ đang dấy lên hy vọng về một cuộc soán ngôi ngoạn mục đến từ đại diện của Việt Nam – rapper Suboi.

Thành lập vào năm 1994 bởi kênh truyền hình MTV châu Âu, MTV Europe Music Awards (MTV EMAs hay Giải Âm nhạc châu Âu của MTV) là một giải thưởng âm nhạc lớn được nhiều khán giả trông đợi mỗi năm.

Mới đây, ban tổ chức MTV EMA 2019 vừa công bố danh sách đề cử cho mùa giải năm nay. Bỏ qua những cái tên nổi đình nổi đám quốc tế, fan hâm mộ Việt Nam đổ đồn sự quan tâm về đại diện trong năm 2019 đến từ đất nước chữ S. Và họ không hề thất vọng khi sau bao năm chờ đợi, Suboi đã chính thức được gọi tên trong hạng mục giải thưởng "Best Southeast Asia Act" (Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á) năm 2019.

Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt rửa mắt vì... vác bụng bầu đi tranh giải-1

Nói về Suboi, đây là lần đầu tiên Việt Nam lựa chọn một nghệ sĩ hiphop để tranh giải quốc tế MTV EMAs. Suboi vốn dĩ là một nữ rapper rất thành công. Tên tuổi của cô không chỉ gói gọn trong phạm vi Vpop, cô còn là đại diện Việt Nam duy nhất dành được thiện cảm của khán giả quốc tế. Đó là lý do mà Suboi liên tục bỏ túi hàng loạt những giải thưởng đỉnh cao, những danh hiệu quốc tế.

Mới đây, nữ rapper cũng khiến công chúng bất ngờ khi công khai chuyện mang thai con gái đầu lòng. Hiện tại, bé cưng của Suboi đã được 6 tháng và nữ rapper đang rất háo hức chờ ngày con gái ra đời.

Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt rửa mắt vì... vác bụng bầu đi tranh giải-2Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt rửa mắt vì... vác bụng bầu đi tranh giải-3

Trước Suboi, vào năm 2018, MTV Việt Nam gây chấn động khi thông báo Minh Hằng sẽ tranh giải cùng các nghệ sĩ đến từ Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia trong hạng mục "Best Southeast Asia Act" (Nghệ sĩ xuất sắc Đông Nam Á).

Cô vấp phải phản đối của khán giả vì những cống hiến ít ỏi trong âm nhạc. Người chiến thắng là ca sĩ có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả nhưng may mắn không mỉm cười với Minh Hằng trong lần đề cử này.

Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt rửa mắt vì... vác bụng bầu đi tranh giải-4

“Số nhọ” nhất phải kể đến đại diện Đàm Vĩnh Hưng – người được MTV khẳng định là đại diện xứng đáng nhận được giải thưởng trong năm 2017 ở hạng mục "Best Southeast Asia Act" - lại trượt giải vì lý do không thể tin. Theo đó, MTV Việt Nam gây tranh cãi gay gắt khi giải thích lý do Đàm Vĩnh Hưng để mất giải "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc" vào tay nghệ sĩ Philippines - James Reid vì thời gian bình chọn kéo dài hơn dự kiến nhưng phía BTC không cập nhật.

Trước hai đại diện Minh Hằng và Đàm Vĩnh Hưng, Việt Nam từng vinh dự được gọi tên trong hạng mục "Best Southeast Asia Act" do khán giả bình chọn lần lượt là Mỹ Tâm (2013), Sơn Tùng M-TP (2015), Đông Nhi (2016).

Hai năm liên tục trượt giải tại MTV EMAs, đại diện Việt Nam vừa công bố năm 2019 khiến netizen Việt rửa mắt vì... vác bụng bầu đi tranh giải-5

Năm nay, MTV EMAs 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị FIBES ở Seville, Andalusia, Tây Ban Nha, vào ngày 3/11 tới. Đây sẽ là lần thứ tư, cũng như năm thứ hai liên tiếp, Tây Ban Nha là sân nhà tổ chức lễ trao giải này.

Suboi là đại diện được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng trong lần tranh giải này. So với các đại diện trước đó, cô có nhiều lợi thế hơn hẳn.

Theo Vietnamnet


Vpop Sơn Tùng MTP Đông Nhi Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao