Hải Quế, Tiến Linh trêu Đức Chinh thơm, trắng khi thắng U22 Singapore

Sau cú đánh đầu mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam, Hà Đức Chinh nhận được nhiều lời khen của dân mạng và dàn cầu thủ như Duy Mạnh, Đình Trọng.

Tối 3/12, U22 Việt Nam có màn đối đầu U22 Singapore trong khuôn khổ SEA Games 30. Ở phút 84, Hà Đức Chinh đánh đầu chính xác và mang lại chiến thắng 1-0 cho đội nhà.

Chàng tiền đạo sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành tâm điểm, được người hâm mộ chào đón và dành nhiều lời khen. Sáng 4/12, trên trang cá nhân, Đức Chinh đăng tấm ảnh kèm caption: "Tiếp tục chiến đấu" và đính kèm biểu tượng thể hiện sự quyết tâm và lá cờ Việt Nam.

Hải Quế, Tiến Linh trêu Đức Chinh thơm, trắng khi thắng U22 Singapore-1
Hà Đức Chinh là người mang về chiến thắng 1-0 cho đội tuyển U22 Việt Nam khi gặp U22 Singapore. Ảnh: Việt Linh.

Ngay lập tức, bài đăng của tiền đạo quê Phú Thọ nhận được hàng chục nghìn lượt thích và rất nhiều bình luận.

Trong đó, loạt comment hài hước của các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh, Đình Trọng... khiến dân mạng thích thú.

Quế Hải viết: "Trắng trẻo, đẹp trai. Ok Chinh thơm".

Tiến Linh vui đùa: "Cừu nay đã thơm, không còn hôi nữa".

Duy Mạnh dành lời khen cho đàn em: "Quá tốt".

Đình Trọng, Duy Pinky cũng hòa cùng đồng đội trêu đùa Đức Chinh: "Trắng thế này á".

Hải Quế, Tiến Linh trêu Đức Chinh thơm, trắng khi thắng U22 Singapore-2
Dàn cầu thủ trêu đùa Đức Chinh sau khi anh ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam vào tối 3/12. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, Hà Đức Chinh được dân mạng và đồng đội đặt biệt danh "Chinh đen", "Chinh hôi", "Chinh mắt híp".

Chính vì thế, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi dàn cầu thủ phải công nhận rằng Đức Chinh đã đẹp trai, trắng trẻo, thơm hơn rất nhiều sau bàn thắng vào lưới U22 Singapore.

Tối 3/12, ngay khi rời khu vực sân đấu, Hà Đức Chinh được yêu cầu cách ly với đội tuyển U22 Việt Nam để thực hiện xét nghiệm doping.

Anh trở về khách sạn sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết. Ban huấn luyện và các cầu thủ còn lại di chuyển như kế hoạch ban đầu.

Trận đấu với U22 Singapore cũng là trận đầu tiên Đức Chinh được chơi trọn vẹn 90 phút. Ở ba trận đấu trước, anh được tung vào sân từ ghế dự bị hoặc rời sân ở giữa trận.

Sau 4 vòng đấu, U22 Việt nam đứng nhất bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 12 điểm cùng hiệu số +13. Ở trận đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp U22 Thái Lan. Chỉ cần hòa hoặc thua với cách biệt 1 bàn, U22 Việt Nam sẽ lọt vào bán kết.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hai-que-tien-linh-treu-duc-chinh-thom-trang-khi-thang-u22-singapore-post1021046.html?fbclid=IwAR0a0KbPeJXeHPFY-15WykeH_Hg4HO0fsUNuRIW3CzoNKqKDyJZd3a8ygAc

U22 Việt Nam Hà Đức Chinh Nguyễn Tiến Linh Quế Ngọc Hải Sea Games

Tin tức mới nhất