Hai thanh niên ném tảng đá lớn xuống mặt nước đang đóng băng toàn bộ và cái kết khó hiểu

Tảng đá cỡ lớn được ném xuống mặt hồ băng từ độ cao cả chục mét.

Trên TikTok có những clip thú vị đem đến kiến thức mới cho người xem, nhưng cũng có các video gây tranh cãi gay gắt. Xét trên nhiều khía cạnh, dù quan điểm của mỗi người khác nhau nhưng những video này ít nhiều đều có vấn đề bất ổn ở đâu đó.

Mới đây, một video đang thu hút gần 15 triệu views và 38k bình luận trên TikTok tạo nên làn sóng tranh cãi. Clip chỉ dài 6 giây, nội dung ghi lại hai thanh niên ném tảng đá lớn từ trên cầu xuống sông đang đóng băng toàn bộ bề mặt.

Hai thanh niên ném tảng đá lớn xuống mặt nước đang đóng băng toàn bộ và cái kết khó hiểu-1Hai thanh niên ném tảng đá lớn xuống mặt nước đang đóng băng toàn bộ và cái kết khó hiểu-2
Hai thanh niên góp sức quăng tảng đá lớn từ trên cầu xuống dưới mặt nước đóng băng


.

Trọng lượng tảng đá, độ cao khi ném và độ cứng của băng đã tạo ra vụ va chạm. Lớp băng không vỡ hoàn toàn nhưng đã bị thủng một lỗ theo hình dạng viên đá và lan các đường nứt xung quanh

Cảnh tượng viên đá va chạm với mặt băng khiến nhiều người vỡ oà và cảm thấy “đã”, nhưng số đông cư dân mạng khác lại đặt ra câu hỏi: “Làm vậy để làm gì”.

Không chỉ vậy, một bộ phận còn chỉ trích hành động của đám thanh niên vì đã gây ra sự xáo trộn dưới mặt nước. Khi có vật lớn bất thình lình phá lớp băng, vọt xuống dưới, rất có thể tạo ra sát thương với các loài động vật, cây cối đang trong thời kỳ sinh trưởng chậm vì thời tiết lạnh.

Nhiều người khác cũng cho rằng đây đơn giản chỉ là hành động vui, không gây hại về người và chỉ cần chú ý là được, không cần làm to chuyện. Hiện video vẫn đang tăng views và bình luận theo từng giây, thu hút nhiều quan điểm.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-thanh-nien-nem-tang-da-lon-xuong-mat-nuoc-dang-dong-bang-toan-bo-cai-ket-vo-oa-nhung-nguoi-xem-lai-kho-hieu-vi-chi-tiet-nay-161212001192441653.htm

tiktok hot tiktok Mạng xã hội

Tin tức mới nhất