Hải Tú từng tìm người cùng đi xem show BLACKPINK và Sơn Tùng M-TP đã được réo gọi

Dưới một status cũ của Hải Tú có một bình luận đã vô tình nhắc tới Sơn Tùng M-TP. Sau hơn 1 năm "đào mộ" lại chính người này cũng bất ngờ vì dòng bình luận của mình và còn tự nhận là có sự "tiên tri".

Trong sự việc nghi vấn chia tay giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú vẫn là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm nhiều nhất, nhất cử nhất động của cô nàng đều được để ý. Mới đây, một bài đăng của Hải Tú trong nhóm kín dành cho những người sinh sống, làm việc và học tập tại Pháp đã được "đào mộ".

Hải Tú từng tìm người cùng đi xem show BLACKPINK và Sơn Tùng M-TP đã được réo gọi-1

Cụ thể Hải Tú đã đăng tìm người đi xem show của BLACKPINK tại Pháp vào ngày 26/5/2019. Thời điểm này BLACKPINK có tổ chức concert BLACKPINK 2019 World Tour in Your Area.

Ngay dưới bài đăng có một bình luận đã vô tình nhắc tới Sơn Tùng M-TP. Người này cho hay: "Khi nào có Sơn Tùng thì rủ mình đi xem với". Sau hơn 1 năm người này đã tự "khai quật" lại và còn nói đùa có sự "tiên tri" ở đây.

Hải Tú từng tìm người cùng đi xem show BLACKPINK và Sơn Tùng M-TP đã được réo gọi-2Hải Tú từng tìm người cùng đi xem show BLACKPINK và Sơn Tùng M-TP đã được réo gọi-3

Quả thực Hải Tú hay người bình luận dưới bài đăng cũng không thể ngờ được rằng có ngày hai cái tên Sơn Tùng M-TP - Hải Tú lại liên quan đến nhau và tạo nên một drama lớn trong showbiz Việt.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-tung-duoc-de-cap-khi-hai-tu-tim-nguoi-cung-di-xem-blackpink-n-250460.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất