Hai vợ chồng tử vong: Để lại thư tuyệt mệnh, nhờ người chăm sóc con

Liên quan đến vụ hai vợ chồng tử vong trên người có nhiều vết thương, trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh.

Trưa 12/2, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến vợ chồng anh Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1980) và chị Phạm Thị Kim Lanh (SN 1984, cùng trú tại thôn 1, xã Cư M’lan, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) tử vong.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan điều tra thu giữ một lá thư tuyệt mệnh nghi của anh Nghĩa để lại. Trong thư có nội dung nhờ người thân chăm sóc hai con nhỏ và dặn các con sống đùm bọc lẫn nhau.

Hai vợ chồng tử vong: Để lại thư tuyệt mệnh, nhờ người chăm sóc con-1
Ảnh minh họa

Cũng theo cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn dẫn đến anh Nghĩa dùng dao chém chết vợ rồi tự tử.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 11/2, một người hàng xóm qua nhà anh Nghĩa chơi thì phát hiện vợ chồng anh Nghĩa nằm bất động trước cửa nhà trên người có nhiều vết thương. Ngay sau đó, vợ chồng anh Nghĩa được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu. Tuy nhiên, chị Lanh đã tử vong từ trước, còn anh Nghĩa do vết thương quá nặng cũng tử vong sau đó.

Vụ án vẫn đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Công lý


thư tuyệt mệnh Án mạng

Tin tức mới nhất