‘Hàm Hương’ Lý Thấm bị chỉ trích vì khoác tay tài tử đã có gia đình

Hình ảnh Lý Thấm khoác tay thân mật Trương Nhược Quân vấp phải nhiều lời bàn tán và tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên 30 tuổi đã có hành động kém duyên.

Hôm 17/4, ê-kíp Khánh dư niên có dịp hội ngộ trên sân khấu chương trình Vương bài đối vương bài sau khi phim truyền hình này được phát sóng. Dàn sao chính phụ làm nên thành công của dự án bao gồm Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Tống Dật, Lý Thuần, Lưu Mỹ Đồng... đều góp mặt trong show tạp kỹ.

Các diễn viên trong Khánh dư niên khoác trên người trang phục cổ trang và tái hiện những trích đoạn đặc sắc trong phim.

‘Hàm Hương’ Lý Thấm bị chỉ trích vì khoác tay tài tử đã có gia đình-1
Hành động gây tranh cãi của Lý Thấm với nam diễn viên đã có gia đình Trương Nhược Quân.

Song, khi chương trình lên sóng, nữ diễn viên Lý Thấm đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng động mạng. Trong lúc chơi trò chơi, người đẹp sinh năm 1990 đã có hành động gây tranh cãi với "Phạm Nhàn" Trương Nhược Quân. Cụ thể, sau khi trả lời xong câu hỏi, cô đã nhanh chóng chạy về phía đồng đội và tự nhiên khoác tay tài tử sinh năm 1988.

Dù cô đã vội vàng bỏ tay ra sau vài giây, hành động của nữ nghệ sĩ vẫn không thoát khỏi tầm mắt của người hâm mộ. Hành động thân mật quá đà của Lý Thấm được nhận xét không phù hợp khi cô đứng cạnh bạn diễn khác giới, đã có vợ con và dễ gây ra hiểu lầm không đáng có.

Trên các diễn đàn, cô bị chỉ trích kém duyên. Phần lớn khán giả đều cho rằng nam, nữ diễn viên cần phải giữ khoảng cách nhất định. Hơn nữa, Lý Thấm lại còn chơi thân với Đường Nghệ Hân - vợ Trương Nhược Quân, thì cô càng phải chú ý đến cử chỉ của bản thân để không gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng họ.

Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực hành động khoác tay của người đẹp họ Lý chỉ là phản xạ tự nhiên, không phải cố ý. Họ cho rằng cư dân mạng đang cố tình "bẻ cong" sự việc, đi sâu vào chi tiết hình ảnh để suy diễn câu chuyện theo chiều hướng tiêu cực.

Không chỉ vậy, một số tài khoản mạng xã hội còn tỏ ra hoài nghi về mối hệ của Trương Nhược Quân và Lý Thấm khi bản thân sao nam cũng không hề phản kháng trước hành động "tự nhiên" của nữ đồng nghiệp.

Trước ồn ào nói trên, cả hai vẫn giữ im lặng. Trương Nhược Quân sau đó còn được trông thấy vui vẻ đưa mẹ con Nghệ Hân đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng. Tâm trạng cô dường như không bị ảnh hưởng bởi loạt tin đồn tiêu cực.

‘Hàm Hương’ Lý Thấm bị chỉ trích vì khoác tay tài tử đã có gia đình-2
Trương Nhược Quân và Lý Thấm hợp tác ăn ý trong bộ phim Khánh dư niên.

Lý Thấm năm nay 30 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá có diễn xuất vượt xa dàn tiểu hoa đán 9X cùng thời. Tham gia nhiều phim, tuy nhiên, Lý Thấm luôn gặp tình trạng "phim nổi, người không nổi", và chưa có cơ hội bứt phá ngoạn mục trở thành sao hạng A.

Còn Trương Nhược Quân sinh năm 1987. Anh nổi tiếng qua các phim như Pháp sư Vô Tâm, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Truyền thuyết thanh khâu hồ, Cửu châu Thiên Không Thành, Ma tước, Pháp Y Tần Minh...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ham-huong-ly-tham-bi-chi-trich-vi-khoac-tay-tai-tu-da-co-gia-dinh-post1075884.html

Trương Nhược Quân Lý Thấm

Tin tức mới nhất