Ham vợ trẻ kém 25 tuổi, tôi rụng rời thấy món đồ ghê tởm trong tủ quần áo

Tò mò, tôi lại ngó vào xem tủ quần áo hé mở của vợ và sững người khi phát hiện một đồ vật vừa lạ lẫm lại vừa quen thuộc và đầy ghê tởm.

Tôi năm nay 50 tuổi, vừa cưới vợ cách đây vỏn vẹn 4 tháng. Vợ tôi vừa tròn 25 tuổi, bằng tuổi đứa con trai lớn của tôi mà thôi.

Thú thật là tôi cũng khá có điều kiện kinh tế, tôi là một người đàn ông có năng khiếu kinh doanh, công việc làm ăn của tôi rất phát đạt. Thế nhưng trong chuyện tình cảm thì tôi lại thiếu kinh nghiệm. Chuyện tôi muốn tâm sự liên quan đến cô vợ trẻ mới cưới của tôi. Tôi thật sự vô cùng bối rối, không biết phải làm thế nào, mong mọi người cho tôi vài lời khuyên khách quan nhất.

Khi cô ấy tỏ tình với tôi, tôi đã rất bất ngờ. Một người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp như cô ấy lại thích một ông già như tôi, bảo sao tôi có thể không kinh ngạc. Nhưng vợ bảo cô ấy khâm phục và ngưỡng mộ tài năng cũng như sự đức độ của tôi, mong muốn được trở thành người phụ nữ của tôi.

Đứng trước tấm chân tình ấy, tôi nào có thể cưỡng lại được. Vợ tôi mất vì bạo bệnh gần chục năm trước, từ đó đến nay tôi cũng yêu đương vài mối tình rồi nhưng không có ai là người tôi muốn gắn bó bằng một cuộc hôn nhân cả. Đến lượt vợ, tôi thực sự bị cô ấy thu hút và mong muốn cho cô ấy 1 danh phận chính thức. 

Ham vợ trẻ kém 25 tuổi, tôi rụng rời thấy món đồ ghê tởm trong tủ quần áo-1
Đứng trước tấm chân tình ấy, tôi nào có thể cưỡng lại được. Ảnh minh họa

Chúng tôi đã tiến đến hôn nhân trong những lời đàm tiếu, xì xào từ mọi người. Người thì cười tôi ham vợ trẻ, người thì nói vợ tôi tham giàu mới chấp nhận lấy người đàn ông lớn hơn mình tận 25 tuổi. Nhưng chúng tôi đều không để tâm.

Cho dù vợ có để tâm đến tài sản của tôi thì tôi nghĩ rằng đó cũng là một điều rất bình thường ở phụ nữ. Ai cũng mong muốn có được người đàn ông đủ khả năng bao bọc, che chở cho mình cả. Miễn là vợ chung thủy và đối xử tốt với tôi là được.

Cuộc sống vợ chồng son của chúng tôi rất êm ấm và hạnh phúc. Thế nhưng hôm vừa rồi, tôi lại phát hiện ra một bí mật ở vợ mà không biết cô ấy đã giấu giếm tôi từ bao giờ. Ngày đó tôi vừa từ quê lên, vì dưới quê nội có chút việc.

Đáng lẽ hôm sau tôi mới về nhưng vì nhớ vợ nên tôi đã về từ tối hôm trước mà không báo gì với cô ấy. Khi tôi về tới nhà thì không thấy vợ đâu, tôi đoán vợ ra ngoài gặp bạn bè, tôi không có nhà nên cô ấy buồn.

Lúc vào phòng ngủ, tôi để ý thấy cánh cửa tủ quần áo của vợ mở tung. Tò mò thế nào tôi lại ngó vào xem và sững người khi phát hiện một đồ vật vừa lạ lẫm lại vừa quen thuộc và đầy ghê tởm.

Lạ lẫm vì sống 50 năm trên đời tôi chưa bao giờ nhìn loại đồ vật đó ở ngoài thực tế, chứ đừng nói là mua về. Còn quen thuộc bởi tôi là đàn ông, tôi biết đó chính là đồ chơi tình dục dành cho phái nữ.

Nó xuất hiện trong tủ quần áo của vợ tôi thì có nghĩa là vợ tôi đã sử dụng nó. Có thể lúc ra ngoài vội vàng, vợ tôi chưa kịp cất kỹ. Và vì cô ấy nghĩ rằng tối nay tôi chưa về nên mới chủ quan như vậy.

Tôi biết đây là một khía cạnh rất tế nhị, sau sự ngỡ ngàng, kinh hãi ban đầu thì tôi dần lấy lại bình tĩnh. Tôi quyết định rời khỏi nhà, coi như tôi chưa từng về. Đêm ấy tôi đến nhà một người bạn thân để ngủ nhờ. Tôi có tâm sự chuyện đó với anh ta. Bạn tôi sau khi suy nghĩ một lát thì bảo tôi rằng hãy coi như không biết chuyện đó. 

Ham vợ trẻ kém 25 tuổi, tôi rụng rời thấy món đồ ghê tởm trong tủ quần áo-2
Nói đúng hơn là tôi không còn sức lực để đáp ứng đủ nhu cầu của vợ. Ảnh minh họa

Lý do bạn tôi đưa ra, rằng vợ tôi làm như vậy thực ra cũng là vì muốn tốt cho tôi và muốn giữ gìn gia đình. Một người đàn ông 50 tuổi và một người phụ nữ trẻ trung mơn mởn 25 tuổi sẽ khó bề mà có sự hòa hợp tuyệt đối về mặt tình dục. Nói đúng hơn là tôi không còn sức lực để đáp ứng đủ nhu cầu của vợ. Do đó vợ tôi phải tìm đến phương án giải tỏa khác bên ngoài cũng là điều bình thường.

Cô ấy không lựa chọn ngoại tình với một gã đàn ông trẻ trung nào khác mà chọn lựa dùng sextoy, nghĩa là cô ấy còn tôn trọng tôi và muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Bạn tôi nhận xét vợ tôi làm như vậy là cô ấy thật sự có tình cảm với tôi. Thôi thì cứ coi như không hề biết gì, đợi khi nào cô ấy mang bầu, sinh con, nhu cầu tình dục giảm đi thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Tôi thừa nhận bạn tôi nói đúng, thế nhưng trong lòng tôi vẫn không thể quên được hình ảnh vợ khi sử dụng món đồ chơi tình dục kia. Điều đó khiến tôi bỗng chốc không còn chút hứng thú nào với vợ.

Hay nói đúng hơn là tôi cảm thấy mặc cảm về bản thân mình, ân ái với vợ nhưng không thể khiến cô ấy thỏa mãn, tôi là một người đàn ông thật thất bại. Chính sự tự ti đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái khi hai vợ chồng gần gũi.

Tôi phải làm thế nào đây? Thực lòng tôi rất muốn làm theo lời khuyên của bạn mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tôi cũng biết vợ tôi là một người phụ nữ tốt. Nhưng phải làm sao để có thể gạt bỏ những băn khoăn, ám ảnh trong lòng lúc này?

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ham-vo-tre-kem-25-tuoi-toi-rung-roi-thay-mon-do-ghe-tom-trong-tu-quan-ao-d253136.html

chuyện vợ chồng vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất