'Hân Tuesday' Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang 'dằn mặt' đáng yêu

Hương Giang đã hóm hỉnh đề nghị Karen có người yêu rồi thì tha cho mình, đừng dòm ngó gì nữa.

Ngày 14/2/2021 không đơn thuần là mùng 3 Tết Tân Sửu mà còn là lễ Tình nhân. Rất nhiều cặp đôi đã chọn ngày này để phát "cẩu lương", công khai chuyện tình cảm cá nhân khiến mọi người "sún răng". Và nữ diễn viên Karen Nguyễn cũng là một trong số đó.

Mới đây, Karen vừa chính thức công khai danh tính bạn trai cùng chia sẻ khá hài hước: "Chúc mừng lễ Tình nhân nhé mọi người! Và cũng là kỷ niệm 1 năm chúng tôi yêu nhau. Dạ em là Monday (Thứ Hai) chính gốc nha!".

Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-1
Karen công khai bạn trai ngay ngày Valentine

Ở dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến Karen, trong đó có cả "đối thủ một thời" Hương Giang. Hương Giang và Karen có mối quan hệ khá thân thiết.

Karen không chỉ làm nữ chính Người Ấy Là Ai Hương Giang làm cố vấn, nữ diễn viên còn xuất hiện trong series ADODDA của Hoa hậu Chuyển giới với vai diễn Hân Tuesday "thấy bồ bạn ở đâu là cướp ở đấy".

Cũng từ vai diễn này mà Karen bị chết tên "Hân Tuesday", nhưng mối quan hệ của cô với Hương Giang ở ngoài đời không xấu như trong MV đâu nhé!

Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-2
Hương Giang "dằn mặt" Karen một cách đáng yêu

Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-3Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-4Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-5
Karen từng hợp tác với Hương Giang trong nhiều dự án

Hân Tuesday Karen Nguyễn khoe bạn trai ngày Valentine, Hương Giang dằn mặt đáng yêu-6
Câu thoại ấn tượng của Karen

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/han-tuesday-karen-nguyen-khoe-ban-trai-ngay-ngay-valentine-huong-giang-lien-vao-dan-mat-dang-yeu-22021142205449895.htm

Karen Nguyễn Valentine Hương Giang idol

Tin tức mới nhất