Hana's Lexis bức xúc vì ekip nghệ sĩ Việt lơ đẹp bản dịch của mình

Hana's Lexis bức xúc trước ekip một nghệ sĩ Việt giấu tên đã lơ đẹp bản dịch của mình, nói 1 hồi mới biết hoá ra cô tự gửi đến chứ không ai nhờ.

Nếu như các bạn thường xuyên học tiếng Anh trên Youtube, chắc hẳn các bạn cũng đã biết đến Hana's Lexis, một trong những Youtuber thường xuyên nói về chủ đề tiếng Anh cũng như các clip reaction.

Mới đây, Hana's Lexis lên tiếng về việc trên vlog mới dịch lời ca khúc 'Bánh mì không' của Đạt G. Để mở đầu, cô bạn chia sẻ câu chuyện của bản thân khi làm việc với những ekip nghệ sĩ showbiz Việt. 

Hanas Lexis bức xúc vì ekip nghệ sĩ Việt lơ đẹp bản dịch của mình-1
'Cà khịa một chút lúc mình tức tối xong rồi move on thôi không sao đâu'. - Hana's Lexis chia sẻ.

Cô cho biết ''Mình kém giao tiếp, không đủ thảo mai cho lắm nên phải nhờ chị quản lý ở Việt Nam xử lý những công việc liên quan đến lời ăn tiếng nói nhiều hơn'' .Theo đó, cô chia những cách ứng xử trong showbiz Việt ra thành hai loại mà cô đã từng gặp.

Một là tôn trọng, chân thành sự giúp đỡ của mình. Hana Lexis chia sẻ rằng, trước đây từng báo giá cho Đen, nếu cô nhận lời có thể dịch free không tính phí. Nhưng cũng tuỳ thuộc vào style bài nhạc và lịch trình của cô nữa. Do cô không tính phí nên cái cô cần nhận lại được là tình cảm, sự tôn trọng. Cô nêu ra những cái tên như Đen Vâu, Vũ Cát Tường, Min và Hiền Hồ... Họ là những người cô muốn cố gắng hết sức, không muốn phụ lòng. 

Hanas Lexis bức xúc vì ekip nghệ sĩ Việt lơ đẹp bản dịch của mình-2

Hai là loại ứng xử không khôn khéo, nhiều khi làm tổn thương đến tấm lòng muốn giúp đỡ người khác của cô.

Lý do Hana's Lexis không muốn bước chân vào showbiz, cảm thấy không được tôn trọng bắt nguồn từ vấn đề cô tự nguyện dịch giùm cho một ekip. Xong xuôi, Hana's Lexis có nhờ quản lý liên hệ để người ta ghi credit cho mình. Cô nghĩ có công dịch thì cũng có công hưởng credit. Bên đó ừ ừ qua điện thoại rồi bảo inbox Fanpage nhưng cũng không trả lời. Thấy vậy, cô đã đi comment dạo nhưng bên đó dù một cái thả tim cũng không có. Trong khi vẫn đi thả tim cho những comment mới.

Tuy Hana's Lexis không nói tên nhưng cộng đồng mạng có thể đoán đây là một ekip nghệ sĩ lớn trong showbiz Việt. Câu chuyện này hiện đang gây tranh cãi trên MXH.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/het-ca-khia-dong-nghiep-hanas-lexis-lai-buc-xuc-vi-ekip-nghe-si-viet-lo-dep-ban-dich-cua-minh-1725196.html

Vpop

Tin tức mới nhất