Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh

Cảnh tượng vô số cặp cô dâu chú rể cùng nhau chụp ảnh cưới khiến nhiều người có cảm giác hơi lạ khi lần đầu tiên nhìn thấy.

Chụp ảnh cưới vốn vẫn là việc được các cặp đôi vô cùng chú trọng để khiến cho sự kiện trọng đại của đời mình thêm đáng nhớ. Vì đó, các tân lang, tân nương luôn muốn chọn cho mình bộ đồ đẹp nhất rồi cùng ekip đến chụp ở địa điểm đẹp nhất để cho ra những sản phẩm "thần sầu" nhất.

Và tất nhiên, khi các ý tưởng lớn gặp nhau thì những khu chuyên chụp ảnh cưới sẽ đương nhiên trở nên đông như hội, thậm chí có thể miêu tả rằng một mét vuông có đến mấy cặp cô dâu chú rể là chuyện bình thường. Khi đó, cảnh tượng choáng ngợp sẽ diễn ra, như bức ảnh được ghi lại dưới đây chẳng hạn.

Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh-1
Ngọn đồi chụp từ trên cao với vô số các cặp đôi cô dâu chú rể.

Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh-2
Nhìn như thế này quả là thấy có chút bất ngờ mọi người nhỉ.

Nhìn từ xa, quả thật ban đầu tấm hình đã mang lại cho người xem cảm giác hơi rờn rợn những đốm li ti trông như một đàn kiến. Tuy nhiên, khi lại gần thì cũng không đến nỗi sợ lắm, chỉ là những cặp cô dâu chú rể đang tạo dáng thôi mà.

Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh-3
Nhìn gần thì cũng không đến nỗi, chỉ là hơi ngột ngạt chút thôi.

Một người dùng mạng đã chia sẻ những tấm ảnh này trên trang cá nhân. Anh này cho biết địa điểm trong ảnh là một ngọn đồi trọc ở Đà Lạt. Nơi đây là vị trí lý tưởng để chụp ảnh cưới bởi từ trên cao nhìn xuống hay là nhìn ngang cũng đều cho ra những bức ảnh kiểu "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" vô cùng hút mắt.

Bởi hiệu ứng đó mà mỗi ngày, nơi đây thu hút rất đông người đến chụp ảnh cưới. Các cô dâu nhờ đó cũng có cơ hội để đọ sắc vóc và gu thẩm mỹ qua những chiếc váy cưới lộng lẫy, tinh khôi rồi đây.

Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh-4Hàng chục cặp cô dâu, chú rể kéo đến ngọn đồi hot nhất tại Đà Lạt, chen nhau từng mét vuông đất chỉ để chụp ảnh-5
Phong cảnh ở đây sơn thủy hữu tình lắm, bảo sao ai cũng thích.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/choang-ngop-voi-ngon-doi-hot-nhat-tai-da-lat-hien-tai-boi-hang-chuc-cap-co-dau-chu-re-keo-den-chen-nhau-tung-met-vuong-dat-chi-de-chup-anh-1.html

Du lịch Đà Lạt Đà Lạt ảnh cưới

Tin tức mới nhất