Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau 'xéo xắt' Chi Pu

Có vẻ Chi Pu không được lòng nhiều đồng nghiệp showbiz, và đây được cho là vấn đề đáng quan ngại.

Mới đây, trên MXH xôn xao tin đồn siêu mẫu Hà Anh và em gái đá xéo Chi Pu.

Cụ thể, trên trang cá nhân, em gái Hà Anh bày tỏ sự mỉa mai khi nhắc tới hotgirl quay clip hành trình về miền quê nhưng thiếu kiến thức cơ bản. Ví dụ như việc khoai lang mọc trên mặt đất, hotgirl này cũng tỏ ra ngạc nhiên vô cùng.

Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau xéo xắt Chi Pu-1
Siêu mẫu Hà Anh và em gái.

Dưới phần bình luận, Hà Anh cũng tỏ ra đồng tình với em gái: "Sự thiếu hiểu biết, hời hợt còn bị nhầm tưởng là hay, là cool, là sang".

Dù chị em Hà Anh không nhắc đích danh ai, song dân mạng nhanh chóng réo tên Chi Pu. Tất cả dữ liệu em gái Hà Anh đưa ra đều trùng khớp với đoạn clip Chi Pu quay và đăng lên MXH cách đây 1 năm.

Bên cạnh đó, còn có comment mỉa mai "chiếc ố" - cụm từ đi liền với Chi Pu - cũng được em gái Hà Anh phản hồi đầy thích thú.

Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau xéo xắt Chi Pu-2
Những gì em gái Hà Anh nhắc tới đều trùng khớp với clip của Chi Pu. 

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu vướng nghi vấn bị đồng nghiệp showbiz đá xoáy. Ngay từ khi tuyên bố lấn sân ca hát cùng phát ngôn "Hãy gọi tôi là ca sĩ", mỹ nhân Hà thành liên tục bị các sao Việt lấp lửng phản đối.

Cụ thể, đúng thời điểm Chi Pu ra mắt MV đầu tay, Hương Tràm cảm thấy bị xúc phạm khi nghề hát bị "ai đó" cố gắng đem ra để kiếm tiền, bất chấp không hát được. 

Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau xéo xắt Chi Pu-3

Trước lời lẽ của Hương Tràm, Chi Pu phản đáp: "Với bản thân tôi, quan điểm về nghề của tôi khác. Tôi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy, hát hay diễn thì tôi vẫn là tôi. Tôi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của tôi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

Câu chuyện không dừng lại khi sau đó, đoạn clip Chi Pu hát live kém lan truyền MXH. Hương Tràm tiếp tục tham gia "cuộc chiến chống hát dở" cùng nam ca sĩ Quốc Thiên.

Không riêng Hương Tràm và Quốc Thiên, Tóc Tiên cũng được cho là xéo xắt chuyện Chi Pu đi hát.

Tương tác với người bạn trên MXH, Tóc Tiên cho rằng không thể đem từ "đam mê" để biện hộ cho khuyết điểm của bản thân. Bởi nghệ thuật không giống các nghề khác, tố chất là một điều vô cùng quan trọng, chưa chắc cứ tập luyện là có được.

Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau xéo xắt Chi Pu-4

Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng từng vướng nghi vấn bị cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn "xéo xắt".

Vào tháng 6/2020, MXH xôn xao thông tin Chi Pu yêu bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn. Giữa lúc tin đồn lan truyền, hotgirl họ Phí đăng story mỉa mai ai đó: "Be a good person in real life, not social media" (Hãy là một người tốt ngoài đời chứ không phải trên mạng xã hội).

Đáng chú ý, câu nói này cũng được Gil Lê - nữ ca sĩ bị đồn từng hẹn hò Chi Pu - đăng tải.

Tiếp đó, Quỳnh Anh Shyn thẳng tay "unfollow" Chi Pu. Hành động cực gắt của Quỳnh Anh Shyn càng khiến dân mạng thêm tin tưởng vào những lời đồn đoán.

Hàng dài sao Việt vướng nghi vấn rủ nhau xéo xắt Chi Pu-5
Đã lâu rồi dân mạng chẳng thấy 2 người đẹp xuất hiện bên nhau.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-dai-sao-viet-vuong-nghi-van-da-xeo-chi-pu-n-261766.html

Hà Anh Hương Tràm Chi Pu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất