Hàng loạt diễn viên Hàn phải lên tiếng vì bị nghi ngờ bị bắt do ma túy

Cảnh sát Hàn Quốc mới đây đã bắt một nam diễn viên họ Yang sau khi anh này có hành vi bất thường và bị xét nghiệm dương tính với ma túy.

Ngày 12/4, hãng Yonhap News đưa tin cảnh sát Seoul đã nhận được tới 112 cuộc điện thoại lúc 3 giờ sáng về việc một người đàn ông có hành vi bất bình thường, đang quanh quẩn trên đoạn đường đi bộ gần khách sạn ở khu phố Nonhyeon.

Người này có hành vi lảm nhảm vô nghĩa, bám víu vào bốt bảo vệ gây náo loạn. Vì vậy, cảnh sát đã bắt giam và được biết đây chính là nam diễn viên họ Yang. Sau khi xét nghiệm, Yang có kết quả dương tính với ma túy. Theo tiết lộ của cảnh sát, Yang gần đây xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng trên đài truyền hình công cộng (SBS, KBS, MBC).

Hàng loạt diễn viên Hàn phải lên tiếng vì bị nghi ngờ bị bắt do ma túy-1
Một nam diễn viên khoảng 30 tuổi, bị bắt do ngáo ma túy tại Seoul. Trong ảnh là Yang Dong Geun, nghệ sĩ này đã lên tiếng đính chính vì bị nghi ngờ.

Sau khi Yonhap News đưa tin, công chúng Hàn Quốc đã ngay lập tức xôn xao và dự đoán nam nghệ sĩ nào đang dính vào scandal dùng ma túy này. Một số cái tên nổi tiếng như: Yang Dong Geun, Yang Hyun Min, Jang Joon Ho, Jang Se Jong... đều bị nghi ngờ.

Những nghệ sĩ này đã phải lên tiếng đính chính rằng họ không liên quan đến sự việc trên. Công ty quản lý của Yang Se Jong cho biết anh vẫn đang quay phim vì vậy không phải người bị bắt.

Trong khi đó, công ty của Yang Dong Geun trả lời nam diễn viên đang chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình. Lúc xảy ra sự việc, anh ở một địa điểm khác.

Hiện tại, cảnh sát Seoul đào sâu điều tra để tìm xem nam diễn viên Yang này mua thuốc ở đâu, ai là đầu mối bán cho anh ta.

Hàng loạt diễn viên Hàn phải lên tiếng vì bị nghi ngờ bị bắt do ma túy-2
Nam diễn viên sinh năm 1992 Yang Se Jong cũng là đối tượng tình nghi của công chúng. Nhưng anh đã phủ nhận.

Yang Se Jong là nam diễn viên trẻ đang lên tại Hàn Quốc sau các tác phẩm: Romantic Doctor, Teacher Kim, Temperature of Love, Still 17, Saimdang, Memoir of Colors

Làng giải trí Hàn Quốc đang chìm trong scandal hiếp dâm và ma túy. Sự việc của Seungri khiến nhiều nghệ sĩ phải giải nghệ, thậm chí đi tù. Những nghi phạm cũng đang dần khai báo thêm về các đối tượng có liên quan. Cộng thêm sự việc của nam diễn viên Yang, công chúng Hàn Quốc tỏ ra rất phẫn nộ, yêu cầu điều tra sâu rộng làng giải trí.

Theo Zing


ma túy diễn viên

Tin tức mới nhất