Phẫn nộ: Cháu bé 6 tuổi ở Vũng Tàu nghi bị dì ruột tẩm xăng thiêu sống chỉ vì bố mắc nợ 3 triệu

Người dì ruột bất ngờ mang theo can xăng đến nhà anh rể rồi đổ xăng lên người cháu bé 6 tuổi, châm lửa thiêu sống khiến cháu bé bị bỏng nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 23/2, đối tượng Ph. cầm theo một can xăng đến nhà anh rể của mình ở địa chỉ 179 đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) rồi bất ngờ đổ xăng lên người cháu ruột của mình là em Nguyễn Tấn V. (6 tuổi). Chỉ trong chớp mắt, cháu V. đã biến thành ngọn đuốc sống.

Nhìn thấy cháu V.. bị bốc cháy, người thân lập tức la lên kêu cứu, đồng thời cùng những người hàng xóm dập tắt ngọn lửa trên người nạn nhân. Sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu V. đến Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Phẫn nộ: Cháu bé 6 tuổi ở Vũng Tàu nghi bị dì ruột tẩm xăng thiêu sống chỉ vì bố mắc nợ 3 triệu-1
Đối tượng Ph. được đưa về đồn công an giải quyết

Đúng lúc đó, một đội tổ dân phố phường 10 đi qua, phát hiện vụ việc đã bắt giữ Ph. đưa về đồn lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo bệnh viện Lê Lợi cho biết, vào khoảng 17h20 phút cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận cháu V. trong tình trạng bị bỏng nặng độ II-III, diện tích 50% cơ thể. Hiện tại, phía bệnh viện đã truyền dịch chống sốc, truyền an thần, kháng sinh toàn thân…

Phẫn nộ: Cháu bé 6 tuổi ở Vũng Tàu nghi bị dì ruột tẩm xăng thiêu sống chỉ vì bố mắc nợ 3 triệu-2
Cháu V. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng 50% cơ thể

"Sau khi sơ cứu vết thương, bệnh viện Lê Lợi đã chuyển cháu V. lên bệnh viện Nhi đồng 2 để tiếp tục điều trị", vị lãnh đạo bệnh viện Lê Lợi nói với tờ báo trên.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, bố cháu V. có nợ Ph. hơn 3 triệu đồng nhưng chưa có tiền trả, Ph. nhiều lần đến đòi nhưng không được nên chiều ngày 23/2 đã mang xăng sang đổ lên người cháu V. đốt. 

Phẫn nộ: Cháu bé 6 tuổi ở Vũng Tàu nghi bị dì ruột tẩm xăng thiêu sống chỉ vì bố mắc nợ 3 triệu-3
Hiện trường vụ án

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-be-6-tuoi-nghi-bi-di-ruot-tam-xang-thieu-song-vi-3-trieu-bac-n-212268.html

thiêu sống bị bỏng nặng

Tin tức mới nhất