Hằng 'Túi' công khai giới tính em bé thứ 5, khẳng định chốt sổ sau nhiều lần bị coi là 'máy đẻ'

Theo Hằng "Túi", đó là một cô công chúa. Sau 2 lần kết hôn, cô có tất cả 3 con gái và 2 con trai.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con. Cô có 2 con với chồng cũ - Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và hiện tại đang mang thai lần 5.

Hằng Túi công khai giới tính em bé thứ 5, khẳng định chốt sổ sau nhiều lần bị coi là máy đẻ-1
Hằng "Túi" lộ ảnh bơ phờ, gầy rộc trong lần mang thai thứ 5.

Ở lần bầu bí này, Hằng "Túi" khiến nhiều người lo ngại cho tình trạng sức khỏe. Cách đây không lâu, 8X tiết lộ bị sút cân, ngủ 15 tiếng vẫn thèm. Đặc biệt, hot mom chia sẻ bị rơi vào tình trạng đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường.

Mẹ bỉm sữa cho biết, cô vẫn đều đặn đi khám nhưng không siêu âm giới tính thai nhi. Gần ngày sinh, gia đình cô mới làm việc này bởi với Hằng "Túi" trai hay gái không quan trọng, tất cả đều được yêu thương như nhau.

Hằng Túi công khai giới tính em bé thứ 5, khẳng định chốt sổ sau nhiều lần bị coi là máy đẻ-2
Hằng "Túi" công khai giới tính em bé thứ 5.

Có lẽ cũng chẳng còn bao lâu nữa là cô "nằm ổ" nên cách đây vài giờ Hằng "Túi" quyết định công khai giới tính em bé thứ 5. Theo hot mom, đó là một cô công chúa. Hằng "Túi" cũng cho biết đây là lần "chốt sổ" với tổng quân số gồm 3 gái, 2 trai.

Hiện tại cô rất hạnh phúc, chờ ngày đón con út chào đời. Dưới bài viết, vợ chồng Hằng "Túi" nhận được rất nhiều lời chúc.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-cong-khai-gioi-tinh-em-be-thu-5-n-224248.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất