Hằng 'Túi' lộ bụng bầu tuần 24, ngoại hình gầy rộc của bà mẹ 5 con đáng lo ngại

So với những lần mang thai trước đây, có vẻ như lần này Hằng "Túi" tăng cân khá chậm và ít.

Sau thời gian bận rộn với công việc, mới đây, Hằng "Túi" đã tổ chức một chuyến du lịch cùng gia đình. Địa điểm hot mom đưa chồng con đến nghỉ dưỡng là một villa cực "xịn" tại Hội An (Quảng Nam).

Trên trang cá nhân, bà mẹ 5 con thường xuyên cập nhật những hình ảnh về chuyến đi. Qua loạt ảnh chia sẻ, Hằng "Túi" đã để lộ bụng bầu ở tuần 24 của thai kỳ. 

So với những lần mang thai trước, có vẻ như lần này Hằng "Túi" tăng cân khá ít. Ngoại hình cô trông vẫn thon gọn, chưa có dấu hiệu phá nét.

Hằng Túi lộ bụng bầu tuần 24, ngoại hình gầy rộc của bà mẹ 5 con đáng lo ngại-1
Đang ở tuần 24 nhưng bà bầu trông vẫn khá thon gọn.

Hằng Túi lộ bụng bầu tuần 24, ngoại hình gầy rộc của bà mẹ 5 con đáng lo ngại-2
Ngoại hình của Hằng "Túi" khiến mọi người khá lo lắng.

Bầu bí lần 5, Hằng "Túi" từng tiết lộ nhiều thay đổi về sức khỏe. Cô bị sụt cân, nghén ngủ. Đặc biệt, hot mom còn chia sẻ bị rơi vào tình trạng đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường.

Hot mom chia sẻ em bé thứ 5 là một công chúa. 8X cho biết đây là lần "chốt sổ" với tổng quân số gồm 3 gái, 2 trai.

Hằng Túi lộ bụng bầu tuần 24, ngoại hình gầy rộc của bà mẹ 5 con đáng lo ngại-3
Hằng "Túi" lộ ảnh bơ phờ, gầy rộc trước đó.

Hằng Túi lộ bụng bầu tuần 24, ngoại hình gầy rộc của bà mẹ 5 con đáng lo ngại-4
Sinh nhiều con, Hằng "Túi" không chỉ gây chú ý với những thay đổi về cơ thể. Trước đó, cô còn than thở đến chỗ ngủ cũng phải xoay sở trăm kiểu vì các con còn bé không chịu ngủ riêng.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng là hot mom đông con. Cô có 2 con với chồng cũ - em trai của ca sĩ Đăng Khôi, 2 con với kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng và hiện tại đang mang thai lần 5.

Nhiều lần bị coi là "máy đẻ" song Hằng "Túi" vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ đón nhận vì cô cho rằng con cái là lộc trời ban. Hiện tại, vợ chồng cô đã sẵn sàng chờ đón em bé thứ 5 chào đời.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-gay-roc-o-lan-mang-thai-thu-5-n-228228.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất