Hằng 'Túi' ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau 'gây lú' người xem

Nếu ai không biết, cứ tưởng cô đang biểu diễn trên sàn catwalk chứ chẳng phải chuẩn bị "nằm ổ" đâu.

Sinh bé Sam chưa được bao lâu, Hằng "Túi" khiến hội chị em bất ngờ khi khoe que thử thai 2 vạch. Thời điểm ấy, chính hot mom cũng không tin bản thân đang mang bầu vì cô từng tuyên bố bé Sam sẽ là "tập cuối".

Hằng Túi ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau gây lú người xem-1

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, ông xã Tiến Dũng đã chia sẻ loạt ảnh bà mẹ 4 con đang ở bệnh viện làm các thủ tục để chờ sinh. Vì đã có kinh nghiệm đầy mình nên lần này cô vào viện với tâm thế nhẹ nhàng.

Trong loạt hình mới nhất, 8X khiến hội chị em xuýt xoa khi xuất hiện với thần thái vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, bức ảnh chụp từ phía sau, nhiều người bày tỏ bất ngờ bởi 3 vòng đâu ra đấy. Nếu ai không biết, cứ tưởng cô đang biểu diễn trên sàn catwalk chứ chẳng phải chuẩn bị "nằm ổ" đâu.

Hằng Túi ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau gây lú người xem-2
Bức ảnh chụp từ phía sau, vóc dáng của 8X làm bao người trầm trồ.

Hằng Túi ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau gây lú người xem-3
Hằng "Túi" chính thức nhập viện, chuẩn bị cho việc sinh nở.

Nếu là người yêu mến, theo dõi suốt quá trình mang bầu lần 5 của Hằng "Túi", ai cũng phải công nhận ngoại hình của cô không bị phá nét quá nhiều. Ngoài ra, suốt thai kỳ, bé San San phát triển khỏe mạnh, chính điều này khiến tâm trạng bà mẹ trẻ cũng khá thoải mái.

Đặc biệt, khi được mọi người khen có lộc về đường con cái, Hằng "Túi" từng trêu đùa ông xã Tiến Dũng: "Quỳ 1 phát lần đầu có vợ và 2 con luôn (ý chỉ bé Su và Sóc là con của cô với người chồng đầu tiên), quỳ thêm 3 phát lại có 3 đứa con nữa".

Hằng Túi ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau gây lú người xem-4
Vậy là gia đình của Hằng "Túi" chuẩn bị đón thành viên thứ 5 chào đời.

Hằng Túi ôm bụng đi đẻ lần 5, bức ảnh do ông xã chụp từ phía sau gây lú người xem-5
Và đây là hình ảnh về cô út San San được bà mẹ trẻ đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít ngày.

Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi), Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) đã nên duyên cùng kiến trúc sư Tiến Dũng. Thời điểm cả 2 về chung một nhà, cô đã có 2 con riêng với chồng trước.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bà mẹ trẻ vẫn cố chu toàn trong việc chăm sóc con cái. Cô tiết lộ bố mẹ chồng và ông xã đã hỗ trợ rất nhiều trong việc nuôi dạy con.

Trên trang cá nhân, hot mom luôn khiến bao người ngưỡng mộ khi khoe ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc. Cô cũng làm hội chị em gato bởi những khoảnh khắc được ông xã cưng chiều như trứng mỏng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-nhap-vien-sinh-con-lan-5-n-237830.html

Hằng Túi

Tin tức mới nhất