Hãnh diện đưa bố đến gặp gia đình bạn trai, tôi sững sờ khi ông chỉ hỏi một câu đã vạch trần ra sự gian dối

Vừa đến cổng nhà bạn trai, bố đã nói ra những lời rất khó nghe về ngôi biệt thự trước mặt nhưng tôi không tin.

Xuất thân từ cuộc sống nghéo khó nên tôi luôn khao khát lấy được người chồng giàu có để tương lai được sáng lạn hơn. Cho đến năm 30 tuổi tôi mới tìm được người đàn ông ưng ý.

Anh ấy tên Trọng, người thành phố, cả gia đình sống trong ngôi biệt thự rất sang trọng. Người yêu bảo hai bác đã về hưu, chỉ thích làm việc nhà cho vui tuổi già. Bác trai thì suốt ngày cắt tỉa cây dọn vườn, còn bác gái chỉ việc lau chùi nhà cửa sạch sẽ.

Hai bác sống rất thoải mái, nhiều lần tôi ngủ lại qua đêm cùng với Trọng nhưng phụ huynh không phàn nàn gì. Mà sáng ra còn chuẩn bị bữa ăn nóng hổi cho chúng tôi nữa.

Yêu nhau mới được 3 tháng mà tôi đã phát hiện có thai, tôi lo lắng báo tin cho Trọng biết. Thật may anh ấy đồng ý cưới khiến tôi thở phào nhẹ nhõm. Khi hai bác biết tin tôi có thai họ cũng rất mừng rỡ. Còn bố mẹ tôi thì tức giận mắng mỏ một trận rồi đành chiều ý con gái gật đầu cho cưới gấp.

Hãnh diện đưa bố đến gặp gia đình bạn trai, tôi sững sờ khi ông chỉ hỏi một câu đã vạch trần ra sự gian dối-1
Anh ấy nắm chặt tay tôi mà nói là rất yêu tôi, nếu nói ra sự thật về gia đình thì tôi sẽ bỏ chạy mất

Tôi hãnh diện giới thiệu với bố mẹ ngôi biệt thự mà gia đình Trọng đang ở. Thế nhưng bố tôi thắc mắc: "Đây là nhà của một người bạn của bố mà, gia đình cậu ta định cư ở nước ngoài, mỗi năm về quê một lần để ăn Tết". Cho rằng bố già lẩm cẩm nên tôi chẳng nghe mà thản nhiên bấm chuông đưa mẹ vào nhà người yêu.

Vừa ngồi xuống bố tôi đã hỏi thẳng ngôi nhà này ai là chủ? Cả gia đình Trọng bối rối, rồi bất ngờ bố anh ấy nói là ông bà chủ đang sống ở nước ngoài. Còn gia đình bạn trai tôi chỉ đến ở nhờ và trông coi nhà cửa giúp, hàng tháng không phải trả tiền thuê nhà mà lại có nhà đẹp ở. Nghe đến đây tôi choáng váng không thốt thành lời.

Tôi tức giận mắng người yêu, rồi hỏi tại sao lừa dối mình. Anh ấy nắm chặt tay tôi mà nói là rất yêu tôi, nếu nói ra sự thật thì tôi sẽ bỏ chạy mất. Trọng cũng thú nhận luôn là anh ấy chỉ làm nhân viên văn phòng, mỗi tháng kiếm được vài triệu đồng.

Nghe đến đây tôi không bình tĩnh được nữa định đi về nhưng bị mẹ kéo lại. Bà bảo cũng chỉ vì yêu tôi nên Trọng mới nói dối vậy. Coi như hai gia đình môn đăng hộ đối rồi, về ở với nhau càng dễ sống.

Nhưng tôi không thể lãng phí cả đời với người đàn ông chẳng có tiền đồ như Trọng một chút nào. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanh-dien-dua-bo-den-gap-gia-dinh-ban-trai-toi-sung-so-khi-ong-chi-hoi-mot-cau-da-vach-tran-ra-su-gian-doi-bay-lau-cua-ca-nha-ho-2220202211078278.htm

ra mắt kết hôn người yêu

Tin tức mới nhất