Hành động gây tranh cãi của sao Việt trong mùa dịch

Trước Vũ Khắc Tiệp, Hồ Quang Hiếu và Trấn Thành cũng từng gây tranh cãi về ý thức trong mùa dịch Covid-19.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước đang rất căng thẳng. Sáng và trưa 14/5, cả nước ghi nhận thêm 46 ca mắc Covid-19 mới, nâng tổng số người mắc lên 2.298 ca trong nước và 1.458 ca nhập cảnh. 

Vừa qua, TP.HCM ra văn bản cấm tụ tập trên 30 người, đồng thời yêu cầu người dân thực hiện nghiêm túc thông điệp "5K".

Tuy nhiên ngày hôm qua (13/5), ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức buổi chụp hình cho dàn mẫu công ty mình.

Hành động gây tranh cãi của sao Việt trong mùa dịch-1
Ê-kíp của Vũ Khắc Tiệp tụ tập đông, nhiều người không đeo khẩu trang giữa mùa dịch.

Theo quan sát, buổi chụp hình của ê-kíp Vũ Khắc Tiệp có khoảng 30 - 40 người, bao gồm người mẫu, make-up, quay phim, chụp hình... Chưa kể, Vũ Khắc Tiệp và ê-kíp cũng khá thờ ơ với việc đeo khẩu trang phòng dịch.

Nhiều thành viên không sử dụng khẩu trang y tế và không tuân thủ giữ khoảng cách 2m như thông điệp "5K" đưa ra. Những hành động này khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ.

Trước đó không lâu, ông bầu đăng clip đi ăn tối sang chảnh. Trong clip, tất cả mọi người đều đeo khẩu trang phòng dịch, riêng Vũ Khắc Tiệp "một mình một cõi", tự tin sải bước như một siêu sao giữa rừng phó nháy.

Một số bênh Vũ Khắc Tiệp, cho rằng anh chỉ bỏ khẩu trang quay clip "sống ảo" một chút, số khác lại cho rằng hành động này khó có thể chấp nhận.

Hành động gây tranh cãi của sao Việt trong mùa dịch-2
Vũ Khắc Tiệp bị nhiều người "trừ âm điểm" ý thức.

Vũ Khắc Tiệp không phải người nổi tiếng đầu tiên bị phản ứng vì những hành động đi ngược số đông giữa mùa dịch.

Năm 2020, Hồ Quang Hiếu cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ clip "mày mò" cách đeo khẩu trang để dễ dàng ăn uống. 

Trong clip, nam ca sĩ đeo một chiếc khẩu trang trên mũi, một chiếc ở dưới cằm và để lộ khoảng trống phần miệng. Dù biết đây chỉ là đoạn clip vui nhưng hành động này vẫn khiến Hồ Quang Hiếu bị nhiều người chỉ trích.

Họ cho rằng giọng ca Con Bướm Xuân không chỉ gây lãng phí khẩu trang mà còn đeo sai cách, không đảm bảo việc phòng tránh dịch bệnh. Nhận thức được hành động vô ý của mình trong thời điểm nhạy cảm đã gây ra tranh cãi không đáng có, nam ca sĩ lên tiếng xin rút kinh nghiệm. 

Hành động gây tranh cãi của sao Việt trong mùa dịch-3
Hồ Quang Hiếu gây tranh cãi khi đeo 2 khẩu trang nhưng không có tác dụng phòng dịch.

Hay Trấn Thành cũng từng bị cuốn vào thị phi khi đăng ảnh đi du lịch giữa mùa dịch. Theo đó, trong chuyến du lịch Sapa hồi tháng 7/2020 cùng bà xã và hội bạn thân, Trấn Thành đã từ chối đề nghị chụp ảnh với người hâm mộ.

Nam MC giải thích rằng, anh không chụp ảnh với fans vì muốn giữ khoảng cách an toàn giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. 

"Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao.

Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?", Trấn Thành cho hay. 

Dẫu vậy, không ít ý kiến bắt bẻ Trấn Thành "nói một đằng, làm một nẻo" khi khuyên mọi người ở nhà mà bản thân vẫn đi du lịch cùng hội nghệ sĩ. 

Hành động gây tranh cãi của sao Việt trong mùa dịch-4
Dù Trấn Thành lên tiếng giải thích nhưng cũng không thể xoa dịu hết khán giả.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-hanh-dong-gay-tranh-cai-cua-sao-viet-trong-mua-dich-covid19-n-261682.html

COVID-19 Vũ Khắc Tiệp Hồ Quang Hiếu Trấn Thành

Tin tức mới nhất