Hành động lạ MC Anh Tuấn khi chụp ảnh bên Thùy Tiên

Dân mạng trổ tài đoán nguyên nhân khi Anh Tuấn có biểu cảm bá đạo như vậy.

Mơi đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh về Hoa hậu Thùy Tiên. Lên sóng cùng cô không ai khác là MC Anh Tuấn.

Trong hình, có vẻ như cả 2 vừa tham gia một talk show nào đó. Trong khi nam MC diện áo dài đỏ, thì Thùy Tiên đầu đội vương miện, diện trang phục tương tự.

Hành động lạ MC Anh Tuấn khi chụp ảnh bên Thùy Tiên-1

Ngoài khen ngợi ngoại hình sáng của họ, dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến biểu cảm khó đỡ của MC nhà đài. Được ngồi cạnh người đẹp, thay vì tạo dáng check-in, anh lại tỏ vẻ căng thẳng, lưng hơi khom nhìn cực hài hước.

Dân mạng ùa vào trêu đùa, khẳng định Anh Tuấn chắc sợ "nóc nhà" ghen nên mới có biểu cảm như vậy.

"Em gì ơi, anh chỉ quan tâm cái em đội trên đầu thôi ạ...", còn đây là câu trả lời hài hước của Anh Tuấn.

Hành động lạ MC Anh Tuấn khi chụp ảnh bên Thùy Tiên-2

MC Anh Tuấn (tên đầy đủ là Vũ Anh Tuấn, SN 1974) là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình qua loạt show giải trí nổi bật trong số đó là Trò Chơi Âm Nhạc,...

Hơn 20 năm gắn bó với nghề MC, Anh Tuấn luôn chiếm được tình cảm khán giả bởi lối dẫn trẻ trung và chuyên nghiệp.

Bà xã Anh Tuấn tên Lý Hồng Nhung. Cô là người vợ thứ hai của nam MC. Trước đó, anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với người phụ nữ mang quốc tịch Úc tên Lisa. Họ cũng có với nhau hai con trai tên Alex và Henry.

Hồng Nhung sinh năm 1988, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh. 8X gây ấn tượng khi sở hữu nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô từng tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2008 và gặp gỡ Anh Tuấn khi anh làm MC của chương trình. 

Hành động lạ MC Anh Tuấn khi chụp ảnh bên Thùy Tiên-3

Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt khá sắc nét, làn da trắng cùng nụ cười duyên dáng. Tại đấu trường sắc đẹp, cô từng được kỳ vọng là 1 trong 3 thí sinh sáng giá có khả năng chạm vào vương miện. Nhưng may mắn chưa mỉm cười với bà xã Anh Tuấn.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian phụ giúp Anh Tuấn thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương trình âm nhạc hay liveshow quốc tế.

Hành động lạ MC Anh Tuấn khi chụp ảnh bên Thùy Tiên-4

Ngoài thời gian cho công việc, họ thường xuyên hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Địa điểm họ từng đặt chân đến là Anh, Pháp, Thụy Sĩ, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản,...

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bieu-cam-kho-do-mc-anh-tuan-chup-anh-ben-hoa-hau-thuy-tien-n-293454.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên mc anh tuấn

Tin tức mới nhất