Hành động nhỏ chăm sóc cho vợ bầu của chồng trẻ Lê Phương 'đốn tim' dân mạng

Trung Kiên rất chu đáo khi thoa kem rạn da cho vợ khi Lê Phương đã ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Vừa trải qua kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 dài đến 5 ngày nhưng Lê Phương và chồng lại không đi đâu chơi mà ở nhà dưỡng thai. Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, Trung Kiên chăm sóc vợ từng ly từng tí, thậm chí sẵn sàng thoa kem rạn da cho vợ khiến cư dân mạng thả tim ầm ầm.


3 năm trước, Lê Phương và chồng trẻ đã đưa nhau đi trốn dịp lễ nhưng năm nay do đang bầu bí nên 2 vợ chồng quyết định ở nhà.


Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh Trung Kiên ân cần chăm sóc vợ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ấm áp


Rạn da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẽ khiến các mẹ bầu tự ti về nhan sắc.


Trung Kiên thực sự tâm lý khiến fan gửi lời chúc mừng nhiệt tình đến nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ".

Mọi người cũng có thể tham khảo các trị rạn của các hot mom sau nhé:


MC Minh Trang cho hay trong thời gian mang thai bé Daisy, cô rất chăm chỉ bôi kem chống rạn, tập luyện thể thao. 


Thùy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã chủ động chăm sóc vùng da bụng từ sớm: "Tôi rất thích những nguyên liệu, mỹ phẩm từ thiên nhiên nên tôi sử dụng dầu dừa nguyên chất để phòng ngừa rạn da. Tôi bôi dầu dừa thường xuyên từ khi bắt đầu có bụng. Chăm sóc vùng da bụng, đùi để làn da được mềm mại, giữ độ ẩm cần thiết cho da thì sẽ hạn chế được rạn da". 


Ngọc Quyên rất ý thức và chăm chỉ dùng kem chống rạn, cũng như dưỡng da cho vòng một và hai rất nhiều. Kem chống rạn bụng có collagen và trilastin giúp da không bị nứt, rạn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, dưỡng da tốt hơn để da khô ráp. Vì thế, chị em hãy kiên trì, bôi đều đặn kem mỗi ngày. Ngoài ra, Ngọc Quyên cũng massage body bằng dầu dừa để làn da được cấp ẩm một cách lành tính.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-duoc-chong-thoa-kem-tri-ran-da-khi-mang-bau-n-182727.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất