Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về 'gia đình tan đàn xẻ nghé'

"Ngày sinh nhật tôi lại rơi nước mắt, chẳng hiểu vì tôi xúc động khi nghe câu hát Happy Birthday từ Bồ Câu hay đang tan nát cõi lòng khi nghĩ về những mất mát", Đức An ngậm ngùi.

Ngày 29/7 vừa qua, ông xã Phan Như Thảo chào đón sinh nhật tuổi 57.

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-1

Khi đồng hồ điểm 0 giờ 1 phút, Phan Như Thảo gửi tới chồng lời ngọt ngào: "Happy Birthday người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà mình và Bồ Câu yêu nhiều nhất nhất nhất luôn.

Em thật may mắn vì được bên cạnh anh mỗi ngày, dù anh khó tính khó ưa. Anh không thích em ăn mắm và khô mặn. Anh hay mắng em ngơ ngác nhưng em ước gì anh sẽ ở bên cạnh em thêm 50 năm nữa, 100 năm nữa, hay 1000 năm nữa cũng được. Em sẽ chịu khó bị ăn hiếp một xíu để được anh ôm. Happy birthday Honey. Bồ Câu cũng yêu Daddy nhất trên đời ạ".

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-2

Tối cùng ngày, chồng cũ Ngọc Thúy tận hưởng bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên bà xã Phan Như Thảo và con gái Bồ Câu. Lâng lâng trong dư âm ngọt ngào của bữa tiệc mừng tuổi mới, ông xã Phan Như Thảo vẫn không tránh khỏi nỗi lòng ưu tư.

Đức An cho biết, anh rất vui khi được Phan Như Thảo và Bồ Câu tổ chức bữa tiệc ấm áp. Không quan tâm đến tuổi già và sức khỏe kém, chỉ có điều ông xã Phan Như Thảo khó tránh ngậm ngùi khi nghĩ về "gia đình tan đàn xẻ nghé".

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-3Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-4Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-5
Không gian tiệc sinh nhật Phan Như Thảo chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật ông xã

Cuộc sống cơm áo gạo tiền đã khiến gia đình đại gia họ Nguyễn mỗi người trôi dạt một nơi, bố mẹ và anh - chị - em không còn tròn vẹn như thuở nào.

Ông xã Phan Như Thảo càng buồn hơn khi nghĩ đến sợi dây kết nối ruột rà thân thích sẽ giãn dần khi các anh chị em trong nhà phải đặt sự quan trọng của gia đình riêng của họ lên hàng đầu, và cuối cùng sẽ đứt hẳn hoàn toàn khi người nào đó ra đi.

Những suy nghĩ "gặm nhấm" khiến ông xã Phan Như Thảo đã không hưởng một sinh nhật trọn vẹn. Anh rơi nước mắt, tan nát cõi lòng khi nghĩ về những mất mát.

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-6

Trích tâm thư của ông xã Phan Như Thảo:

"Sinh nhật tôi vừa qua đươc vài ngày. Tuy tôi rất vui được Thảo và Bồ Câu tổ chức một bữa đi chơi thật vui sướng nhưng tôi không kém có chút suy nghĩ và buồn trong lòng.

Tôi không buồn vì phải đối diện với tuổi già và sức khỏe cũng chẳng còn được như xưa. Tôi cũng không tiếc nuối những tháng ngày xa xưa của thời thơ ấu. Nhưng tôi buồn khi nghĩ về gia đình với bố mẹ, anh chị em không còn tròn vẹn như thuở nào.

Như một chốc thoáng qua, gia đình tôi giờ đã chia năm xẻ bảy, mỗi người trôi dạt một nơi, ai cũng có gia đình và cuộc sống riêng của mình nhưng nỗi quan tâm lớn vẫn luôn là những đứa cháu trong nhà. Sợi giây kết hợp của sự ruột rà thân thích dường như cứ giãn dần khi các anh chị em trong nhà phải đặt sự quan trọng của gia đình riêng bé nhỏ của họ lên hàng đầu.

Và sợi giây ấy sẽ đứt hẳn hoàn toàn khi người nào đó ra đi, một quy luật không thể nào thay đổi khi chúng ta ai rồi cũng già và sức khỏe yếu dần theo năm tháng. Người đi, kẻ ở gì rồi thì cuộc sống cũng vẫn phải tiếp tục trôi, chỉ còn đọng lại trong ta một thời quá khứ xa xưa e rằng cũng sẽ chìm vào quên lãng.

Và ngày sinh nhật tôi lại rơi nước mắt, chẳng hiểu vì tôi xúc động khi nghe câu hát Happy Birthday từ Bồ Câu hay đang tan nát cõi lòng khi nghĩ về những mất mát trong gia đình.

Giữa không khí ấm cúng bên ngọn nến lung linh số 57, Bồ Câu hồn nhiên nhảy múa và bi bô hát mừng sinh nhật. Tôi không tránh khỏi một vài giây phút chạnh lòng. Nhưng tôi hiểu, đó là quy luật của cuộc đời, và điều ước của tôi khi thổi nến là có thể được nhìn thấy con lớn dần trong mỗi lần sinh nhật.

Hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi về sau. Tôi xin cảm ơn Thảo, Bồ Câu và các bạn đã nhớ và chúc mừng ngày sinh nhật vừa qua".

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-7
Gia đình hạnh phúc của Đức An và Phan Như Thảo.

Đại gia Đức An là Việt kiều sinh sống và lập nghiệp tại Mỹ. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Ngọc Thúy, doanh nhân họ Nguyễn về Việt Nam xây dựng tổ ấm bên Phan Như Thảo.

Đức An về quê hương sống cùng vợ con, trong khi gia đình anh vẫn an cư lạc nghiệp tại xứ sở cờ hoa. Thi thoảng, ông xã đưa mẹ con Phan Như Thảo về Mỹ thăm gia đình, song nỗi nhớ người thân vẫn khiến anh day dứt khôn nguôi.

Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-8Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-9Hạnh phúc bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An vẫn rơi lệ khi nghĩ về gia đình tan đàn xẻ nghé-10
Phan Như Thảo đưa con về thăm mẹ chồng và gia đình chồng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-phan-nhu-thao-roi-le-nghi-ve-gia-dinh-tan-dan-xe-nghe-n-192082.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất