Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ

Chỉ vừa ra mắt MV của Hạnh Sino đã thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Sau khi tung teaser đậm chất hành động, Hạnh Sino vừa chính thức cho ra mắt MV Em Mây khiến khán giả bất ngờ với những chi tiết "hack não".

Nội dung MV kể về câu chuyện một cô gái bị người yêu bỏ rơi phải tìm cách chấm dứt mọi nỗi đau với người yêu cũ bằng việc tìm đến thế giới ảo.

Thế giới ảo ở đây có sự xuất hiện của bà trùm gợi cảm Huyền Baby và trùm hacker Milan Phạm đưa những người đang sống trong đau đớn, tổn thương chưa thể đối mặt với hiện tại trở về trong tiềm thức, gặp lại chính người đã gây ra cho mình nỗi đau và tự mình chấm dứt nỗi khổ sở đó trong trò chơi.

Và khi bước vào thế giới ảo, cô gái đã chọn kết thúc nỗi đau bằng cách tự tay giết chết người mình đã từng rất yêu. Với cô, đó là cách tốt nhất để vượt lên trên sự yếu đuối tìm lại chính mình, xoá bỏ mọi kí ức đau buồn.


MV "Em Mây" - Hạnh Sino

Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ-1Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ-2

Thông điệp mà Hạnh Sino muốn gửi đến khán giả là tất cả những muộn phiền, mọi nỗi đau bạn gặp phải trong cuộc sống sẽ được giải quyết bằng chính sức mạnh tiềm thức, từ tận sâu con tim bạn: "Đàn bà, muốn hết đau hãy đi đến tận cùng nỗi đau".

Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ-3
Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ-4
Hạnh Sino hóa sát thủ, ám sát người yêu cũ trong MV

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Bảo Trọng, ca khúc không có quá nhiều cao trào nhưng giai điệu, tiết tấu nhanh. khá bắt tai. Tuy ra mắt ít nhưng mỗi sản phẩm của Hạnh Sino đều được đầu tư vô cùng chất lượng. Với ca khúc mới này, Hạnh Sino tự chọn lựa ca khúc và lên ý tưởng thực hiện MV cùng ê-kíp của mình.

Huyền Baby bốc lửa trợ giúp Hạnh Sino ám sát người yêu cũ-5

Là thầy của Hạnh Sino, Tuấn Hưng chia sẻ anh rất thích thú khi nghe ca khúc cũng như ý tưởng MV này. Nam ca sĩ cũng không khỏi tự hào về sự tiến bộ hàng ngày của Hạnh Sino.

Hai cô bạn thân Huyền Baby và Milan Phạm cũng rất nhiệt tình ủng hộ Hạnh Sino. Trong đó, Huyền Baby tuy bận rộn với công việc kinh doanh nhưng vẫn tranh thủ thời gian tham gia MV. "Bà mẹ 2 con" xuất hiện quyến rũ trong MV với thân hình bốc lửa khiến người xem vô cùng bất ngờ.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-sino-gay-choang-khi-am-sat-nguoi-yeu-cu-n-169422.html

hạnh sino

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao