Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên

Wanna One chắc chắn đã có khoảng thời gian hoạt động cực kì thành công

Một trong những người không mong muốn năm 2018 khép lại nhất thời điểm này có lẽ là các Wannable bởi điều này đồng nghĩa với việc Wanna One sẽ tan rã và tất cả thành viên quay về với công ty quản lý ban đầu của mình. Dù vậy thì trên thực tế, dù Wanna One chỉ hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng các chàng trai chiến thắng Produce 101 mùa hai đã tỏa sáng một cách ngoạn mục đến mức khó có ai có thể tưởng tượng ra.

Bây giờ có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để cùng điểm qua những kỉ niệm đáng nhớ của Wanna One và quãng thời gian huy hoàng mà Wanna One cùng Wannable đã cùng tạo ra trong hơn nửa năm vừa qua.

1. Thành lập nhóm


Khoảnh khắc cái tên Wanna One chính thức được giới thiệu tới công chúng

Tất nhiên là không thể thiếu khoảnh khắc mở đầu của cuộc hành trình kì diệu này. Thời điểm mà mọi thứ bắt đầu, khi mà các nhà sản xuất quốc dân lựa chọn 11 thực tập sinh xứng đáng nhất trong tập cuối của Produce 101 mùa hai. Có lẽ không một ai trong chúng ta có thể kìm nén sự xúc động khi nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

2. Chiến thắng đầu tiên với "Energetic"

Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên-1
Wanna One giành chiếc cúp đầu tiên của mình trên chương trình "Show Champion" của đài MBC. Sau đó là 14 chiến thắng ngọt ngào giành cho các chàng trai trên các show âm nhạc cuối tuần

Mặc dù chỉ vừa mới debut nhưng Wanna One giành được cúp đầu tiên trên các show âm nhạc cuối tuần khá dễ dàng. Trong suốt quá trình quảng bá "Energetic", họ đã chiến thắng tổng cộng 15 lần. Biểu cảm ngạc nhiên của các thành viên khi được công bố giành cúp thực sự vô giá trong lòng các fan.

3. Xuất hiện trên hầu hết các show giải trí

Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên-2
Moment huyền thoại giữa Kang Daniel và Ong Seongwoo khiến cả mạng xã hội Hàn Quốc phải chao đảo

Với tầm ảnh hưởng khủng khiếp của mình tại Hàn Quốc, không khó hiểu khi cái tên Wanna One phủ sóng gần như tất cả các show tạp kĩ nổi tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi. Từ Happy Together, Weekly Idol tới SNL Korea.

Sự xuất hiện của các chàng trai thực sự đã đem một làn gió mới tới các show giải trí này, thu hút một số lượng người xem không nhỏ cho chương trình và cũng để lại cho người hâm mộ những phút giây thư giãn hạnh phúc.


Các thành viên thử sức làm diễn viên và đóng vai các nhân vật trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng trên "Happy Together".

4. Số lượng CF khổng lồ

Số lượng CF luôn là một thước đo hữu hiệu để đánh giá mức độ thành công của một idol và Wanna One chắc chắn đã chứng tỏ sự yêu thích của công chúng giành cho mình ở mảng này.

Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên-3
Ngoại hình cực chuẩn cũng như có sự đồng đều giữa các thành viên, không khó để Wanna One liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo. Ước tính có trên dưới 30 nhãn hàng đã mời Wanna One làm đại diện thương hiệu kể từ ngày nhóm debut

Các CF với những thương hiệu lớn như mỹ phẩm Innisfree, bia Hite, … đều trở nên cháy hàng sau khi được quảng bá bởi Wanna One. Người ta còn nhận xét rằng so với các quảng cáo bình thường thì các CF thực hiện bởi Wanna One vui nhộn và đáng xem hơn nhiều.

5. Đi tour khắp thế giới

Bên cạnh việc biểu diễn tại rất nhiều những địa điểm khác nhau nơi tổ chức KCON, Wanna One cũng có riêng cho mình những concert quy mô ở Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Indonesia, Úc và nhiều hơn nữa !

Với lịch trình đi tour dày đặc cùng lịch làm việc không ngừng nghỉ tại quê nhà, Wanna One đã phải làm việc rất vất vả để đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhằm đem đến cho fan những khoảnh khắc trọn vẹn nhất. Các fan được tham dự các concert của Wanna One chắc chẳn phải cảm thấy cực kì may mắn và hạnh phúc khi có được cơ hội hiếm hoi thấy thần tượng trình diễn với đội hình đầy đủ như vậy.

6. Hợp tác với các nghệ sĩ tiền bối

Bất chấp việc chỉ vừa debut năm ngoái, số lượng những lần kết hợp của Wanna One cũng ấn tượng không kém số concert hay CF kể trên.

Album của Wanna One thường có sự đóng góp sản xuất của rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như: Zico, Heize, Nell và Dynamic Duo. Được “nhào nặn” bởi các nhà tạo hit nổi tiếng như vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi các bài hát của Wanna One luôn cực bắt tai và có được sự ủng hộ từ khán giả.


Sân khấu đặc biệt giữa SECHSKIES và Wanna One

7. Kỉ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc

Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên-4
Những lần chiếm sóng các trang nhạc số của Wanna One là không hề hiếm

Về cả mảng nhạc số và album, Wanna One luôn là một đối thủ đáng gờm mà các nghệ sĩ phải dè chừng mỗi khi đến dịp comeback. Một ví dụ nho nhỏ như ‘Beautiful’ thu hút hơn 100 nghìn lượt unique listeners trên Melon, trong vòng một giờ, số lượng người nghe cực khủng này vẫn tiếp tục giữ kỉ lục unique listeners trong một tiếng cao nhất, ngay cả khi các bảng xếp hạng thay đổi quy chế tính toán.

8. Và hàng loạt các giải thưởng danh giá

Hành trình kì diệu của Wanna One và 8 cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của 11 thành viên-5
Debut chưa được một năm, Wanna One đã ẵm luôn giải thưởng Best Male Group tại MAMA 2017

Wanna One đã trở thành cái tên thường thấy ở các lễ trao giải tại Hàn Quốc trong hơn một năm gần đây. Khởi đầu với tân binh của năm (Rookie Awards) và nhóm nhạc nam xuất sắc nhất (Best Male Group) tại MAMA 2017 đến daesang đầu tiên ‘Song of the Year’ tại MBC Plus X Genie Music Awards 2018, Wanna One chắc chắn dưới tư cách một tân binh đã cho thấy sự trưởng thành nhanh đến mức chóng mặt.

Số lượng giải thưởng cũng như daesang của 11 chàng trai thậm chí vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi trước mắt họ là một mùa lễ giải thưởng cuối năm cực kì sôi động. Với những thành tích chói lọi không thể phủ nhận trong năm vừa qua, Wanna One chắc chắn sẽ còn lấp đầy "phòng truyền thống" của mình với những chiếc cúp danh giá, đây cũng chính là lời tạm biệt không thể tuyệt vời hơn của các thành viên tới người hâm mộ trước khi quay trở về với công ty quản lý ban đầu của mình.


Theo TinNhac


Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất