Hành trình nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách của 'thánh lầy' Bích Phương

Thay vì làn da ngăm đen, thân hình thừa cân ngày mới vào showbiz, giờ đây Bích Phương sở hữu cằm Vline, nước da trắng hồng và vóc dáng "vạn người mê".

Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Bích Phương sinh năm 1989. Giọng ca gốc Quảng Ninh được nhiều người biết đến sau khi đạt thành tích top 7 chung cuộc Vietnam Idol 2010.

Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-1

Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-2
Bích Phương của những ngày mới bước vào showbiz.


Bích Phương thi Vietnam Idol.

Ở thời điểm mới bước chân vào showbiz, nhan sắc của Bích Phương không gây được nhiều ấn tượng. Lối trang điểm và làm tóc của nữ ca sĩ chưa thực sự phù hợp với độ tuổi, kèm theo đó là gu thời trang có phần rườm rà, lỗi mốt.

Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-3
Phong cách thời trang thời điểm này có phần quê mùa, rườm rà. Cô thường xuyên mất điểm vì make-up mặt dầy cộp phấn lệch hẳn tông da.

Năm 2011, giọng ca đất mỏ nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt những ca khúc pop ballad mang giai điệu trữ tình như Vẫn, Có khi nào rời xa, Kí ức ngủ quên... Bích Phương nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả trẻ nhờ giọng hát sâu lắng cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp.

Cô kiên trì giảm cân, chịu khó đầu tư hình ảnh hơn. Nhiều người nhận thấy sự lột xác rõ rệt về nhan sắc của Bích Phương.

Người đẹp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng chính thức vì điều này. Thay vì làn da ngăm đen, thân hình thừa cân thì gương mặt của nữ ca sĩ trở nên Vline thon gọn, nước da trắng hồng và vóc dáng "vạn người mê".

Thời gian này, Bích Phương theo đuổi phong cách bánh bèo, nữ tính. Người đẹp để lại nhiều dấu ấn với hình ảnh công chúa vintage được lòng nhiều tín đồ thời trang.

7
Bích Phương lột xác rõ rệt, các đường nét trên gương mặt ngày càng hài hòa. Người đẹp dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô chọn cách im lặng trước dư luận.
 
Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-9
Bích Phương xây dựng thành công hình ảnh công chúa vintage trong lòng người hâm mộ.

Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-7

 Thánh lầy Bích Phương và hành trình thay đổi nhan sắc từ gái quê đến nữ ca sĩ đa phong cách-8
Nhiều người nhận xét, phong cách vintage - retro cổ điển rất hợp với cô.

Không giống các nữ ca sĩ khác thường chạy theo cuộc chiến hàng hiệu, Bích Phương không ngần ngại mặc đồ second hand giá rẻ. Cô từng thẳng thắn chia sẻ rằng không quá coi trọng đồ hiệu, quần áo mặc đều là sản phẩm bình dân mà mọi người có thể mua ở bất kỳ cửa hàng nào.

Thoát mác "thánh nhạc sầu", thời gian gần đây, nữ ca sĩ thử nghiệm dòng nhạc mang âm hưởng dân gian kết hợp EDM. Cô tiếp tục thành công ngoài các bản hit như Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau và gần đây nhất là Bùa yêu.


Bích Phương nỗ lực giảm cân quay MV "Bùa yêu".


Người đẹp diện thiết kế "hở trên xẻ dưới" đụng hàng nhiều mỹ nhân Việt trước đó nhưng chẳng hề lép vế.

Phong cách thời trang của người đẹp cũng thay đổi theo từng giai đoạn. Mỹ nhân sinh năm 1989 thử sức với phong cách sexy, quyến rũ. Gần đây khi xuất hiện tại một buổi biểu diễn ở Hà Nội, nữ ca sĩ bất ngờ "đốt mắt" khán giả khi diện trang phục táo bạo.

Thoát khỏi hình ảnh công chúa thường thấy, Bích Phương lựa chọn thiết kế bodysuit màu nude khoác cardigan mỏng manh. Bộ cánh ôm sát, ngắn cũn cộng thêm ánh đèn sân khấu giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài nuột nà chẳng thua kém người mẫu.

Không chỉ trang phục diễn mà những bộ cánh dự sự kiện hay street style của Bích Phương cũng bắt kịp xu hướng gợi cảm hơn.


Bích Phương khoe vóc dáng nuột nà sau khi giảm cân trong thiết kế bodysuit.


Bích Phương live "Bùa yêu".


Phong cách dự sự kiện và street style của nữ ca sĩ cũng "lên đời" theo xu hướng gợi cảm.


Bích Phương không ngại thực hiện những bộ hình sexy hết nấc.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bich-phuong-hanh-trinh-gai-que-den-ca-si-sexy-da-phong-cach-n-155362.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất