Hành trình vì bạn gái mà bỏ thuốc lá 'cười sặc nước' của thanh niên cứng

Câu chuyện cai thuốc lá vì người yêu của anh chàng này thực sự là một... tấn hài kịch.

Nhiều cô nàng khi yêu thường không thích bạn trai của mình hút thuốc. Có người ngửi thấy mùi thuốc là ho sặc sụa, không chịu được, có người vì sợ ảnh hưởng sức khỏe bạn trai và bản thân nên yêu cầu người yêu bỏ thuốc. Tuy nhiên, có chàng trai vì người yêu mà bỏ được, có người lại không vì cái sự nghiện thuốc không chỉ là nghiện, nó còn thể hiện phong thái của cánh mày râu.

Mới đây, một anh chàng lên mạng chia sẻ về hành trình cai thuốc vì bạn gái của mình. Thoạt nghe ai cũng tưởng thanh niên này vì người yêu bắt bỏ thuốc mà bỏ nhưng không, cái kết lại hoàn toàn khác. 

Hành trình vì bạn gái mà bỏ thuốc lá cười sặc nước của thanh niên cứng-1
Hành trình cai thuốc "nghiệt ngã" của thanh niên cứng 

"Đây là tôi và bạn gái. Trước đây tôi nghiện thuốc, nghiện nặng lắm. Lúc nào mồm cũng phì phèo như cái bếp lò. Nhưng từ ngày có người yêu thì khác hẳn. Có một lần em người yêu tôi giật điếu thuốc bảo:

- Anh đừng hút nữa, anh biết hút thuốc lá gây ung thư phổi không? Anh muốn em sau này làm góa phụ phải không?

Tôi đáp:

- Ông ngoại anh chỉ hút Du Lịch đểu, uống rượu thay cơm, sống khỏe mạnh tới 87 tuổi em ạ.

- Anh cãi cùn à? Anh chọn đi, thuốc hay là em?

- Dĩ nhiên là anh chọn thuốc, anh quen thuốc hơn 10 năm rồi, còn quen em mới có 10 ngày. Tốn bao tiền để nghiện bảo bỏ là bỏ được ngay à?

- Ok, anh nói thế thì được rồi. Vậy thì em sẽ hút cùng anh.

Rồi cô ấy giằng lấy bao thuốc, châm lửa rít hơi dài và ho sặc sụa, mắt mũi chảy nước, đỏ ngầu. Trông vô cùng khổ sở....

Tôi buông điếu thuốc, sau này kể cả biết tôi lén lút hút vì thèm, cô ấy cũng lôi thuốc ra châm cùng. Tôi hút 1 điếu, cô ấy hút 2. Dần dần, tôi quyết định cai. Chỉ khi nào thèm quá thì bảo người yêu châm thuốc cho ngửi để đỡ nhớ mùi.

Kỳ diệu, sau 2 tháng, tôi cai được thuốc chỉ bằng tình yêu của cô ấy.

Còn cô ấy thì bập vào thuốc, nghiện nặng. Giờ nó chỉ hút ba số, rồi còn tập tành đủ thứ..., mồm như cái ống khói nhà máy nhiệt điện...".


Hành trình vì bạn gái mà bỏ thuốc lá cười sặc nước của thanh niên cứng-2
Và cái kết "nghiện" đã chuyển sang cô bạn gái của anh (Ảnh minh họa)

Đúng là một câu chuyện cai thuốc đầy bi hài. Chẳng biết nên cười cho chàng trai đã cai được thuốc hay khóc vì cô người yêu lại trở thành "con nghiện".

Dù là thế nào thì việc nghiện thuốc thực sự là điều không nên vì thuốc lá rất có hại cho sức khỏe. Vậy nên "có gì thì bảo ban nhau, đừng nghiện cái gì quá, cái gì cũng nên bình thường thôi nhé", một độc giả bình luận.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-trinh-vi-ban-gai-ma-bo-thuoc-la-cuoi-sac-nuoc-n-265764.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất