Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ

Mới đây, cô dâu 65 tuổi tiết lộ chồng mình đã không còn làm phụ hồ mà chuyển sang làm giáo viên khiến dân mạng bất ngờ.

Chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai và chồng Aziz Ur Ehman (còn gọi là Joni – 28 tuổi) ở Pakistan luôn là câu chuyện gây được chú ý. Mới đây cô dâu 65 tuổi lại tiết lộ thông tin về nghề nghiệp của chồng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô Nguyễn Thị Hoa chia sẻ chồng của cô đã không còn làm phụ hồ mà chuyển sang làm giáo viên tiếng Anh. 

Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ-1

Tuy nhiên, anh Joni không giảng dạy ở trung tâm ở Đồng Nai như lời đồn của dân mạng mà chỉ làm gia sư cho một vài gia đình ở Biên Hòa, Đồng Nai. Sau một thời gian làm phụ hồ trước đó, anh đã quyết định chuyển nghề và cô dâu Nguyễn Thị Hoa cho rằng công việc này rất phù hợp với anh.

Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ-2
Anh Joni đã từng có thời gian làm phụ hồ vất vả để nuôi vợ 

"Đúng là Joni có đi dạy nhưng không phải ở trung tâm mà chỉ làm gia sư cho 3 gia đình ở Biên Hòa, Đồng Nai thôi. Hiện tại, Joni đang làm thủ tục tạm trú và khi nào hoàn thành thì sẽ chính thức vào việc", cô Nguyễn Thị Hoa chia sẻ. 

Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ-3

Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ-4

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi rất mừng và gửi lời chúc tới cặp đôi. Cô Nguyễn Thị Hoa cũng gửi lời cám ơn tới những người đã yêu mến và ủng hộ tình yêu của vợ chồng mình.

Hơn nữa, cô Hoa cũng chia sẻ về những món quà mà người hâm mộ dành tặng nhân ngày sinh nhật của mình. Dù đó chỉ là những món quà nhỏ như váy, vòng, đồ ăn... nhưng đó là tấm lòng mà mọi người dành cho cô. 

Bất ngờ thông tin chồng cô dâu 65 tuổi đã có việc mới, không còn làm phụ hồ-5
Cô Nguyễn Thị Hoa khoe quà fans tặng nhân ngày sinh nhật

"Những món quà sinh nhật sớm của các fans hâm mộ trên toàn thế giới gửi tặng hoa thật sự vô cùng biết ơn. Xin gửi tới lời chúc sức khoẻ may mắn thành công tới tất cả quý vị khán giả hâm mộ đã tặng quà và ủng hộ cho vợ chồng Hoa. Xin cảm ơn", cô Hoa viết.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-co-dau-65-tuoi-chuyen-nghe-tu-phu-ho-sang-lam-giao-vien-n-228369.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất