Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ

Với loạt biểu cảm dễ thương cùng vẻ ngoài đáng yêu, con gái Hà Anh cứ mỗi lần xuất hiện lại khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đăng tải loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái Myla. Đính kèm là dòng tâm sự của bà mẹ một con.

"Mẹ những tưởng sinh con ra, mẹ sẽ phải chăm sóc, nuôi nấng, dạy bảo con bởi con là con của mẹ. Nhưng mẹ lại có thêm một người bạn thân - cô bạn gái bé nhỏ của mẹ. Cô ấy chung sở thích nhí nhố với mẹ, cô ấy yêu mẹ, quấn quýt mẹ, tếu táo đùa vui với mẹ. Cả thế giới có thể quay lưng với mẹ, chứ cô ấy thì không bao giờ!

Và mẹ cũng thế! Mẹ sẽ luôn là người bạn chân tình, trung thành nhất của cô ấy - yêu thương, không phán xét, sẽ luôn ở bên cô ấy để chia sẻ niềm vui, và là bờ vai để cô ấy dựa vào những khi buồn hay mệt mỏi. Luôn ở bên nhau, cô gái bé nhỏ của mẹ nhé", cô viết.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-1
Biểu cảm đáng yêu của nhóc tì nhà Hà Anh. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đáng yêu của nhóc tì nhà Hà Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Phần lớn người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, thích thú trước vẻ ngoài bụ bẫm cũng như biểu cảm duyên dáng của con gái nữ siêu mẫu.

Được biết, kể từ khi hạ sinh con gái đầu lòng, chân dài họ Vũ thường xuyên cập nhật hình ảnh bé Myla lên trang cá nhân. Cô bé cũng được chăm chút, đầu tư nhiều bộ trang phục đáng yêu, sành điệu không kém gì Hà Anh. Thậm chí, khán giả cho rằng mỗi lần xuất hiện cùng con gái, Hà Anh phải “nhường sóng” vì vẻ ngoài kẹo ngọt của Myla đã “đánh bật” bà mẹ siêu mẫu. 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-2
Trong bức ảnh chụp tròn 1 tuổi của nhóc tì nhà Hà Anh, cô bé gây sốt với khoảnh khắc cực đáng yêu. Không chỉ khoe miệng xinh, Myla còn khiến người xem "phát sốt" khi sở hữu mái tóc xoăn, đôi mắt to tròn... cùng nhiều nét đẹp thừa hưởng từ bố mẹ. 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-3
Cô bé gây cười bởi những sự nghịch ngợm, thường xuyên có những hành động hài hước khi bên cạnh bố mẹ.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-4
Nụ cười giòn tan, tỏa nắng của Myla khiến ai nấy "tan chảy". 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-5
Bên cạnh đó,  Myla còn khiến các bà mẹ bỉm sữa khác thích thú bởi cô nhóc sở hữu ngoại hình bụ bẫm, chân tay ngấn thịt chắc nịch.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-6
Ở một số tấm hình chụp cùng ba mẹ, Myla tỏ ra khá nghịch ngợm khi có nhiều biểu cảm khiến người khác phải phì cười. Giữa lúc bố mẹ đang khóa môi tình cảm, nhóc tì lại tỏ ra khá khó chịu.Nhiều người hài hước bình luận, có lẽ cô bé đang "cà khịa" hoặc muốn phá đám hành động tình tứ của đấng sinh thành. 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-7
Mới hơn 15 tháng tuổi nhưng bé Myla đã sở hữu lượng fan riêng trên mạng xã hội. Không như những sao Việt khác, thay giấu nhẹm gương mặt con gái, cựu host Vietnam’s Next Top Model thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đời thường của tiểu công chúa lên mạng.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-8
Việc được tiếp xúc với môi trường bên ngoài từ sớm giúp Myla dạn dĩ, ít quấy khóc và không hề tỏ ra sợ sệt ở chốn đông người. "Con bé đi chưa thạo mà thấy máy ảnh nào là bước chéo chân, đứng chân co chân thẳng tạo dáng rồi làm đủ trò biểu cảm cho gương mặt. Đến chết với con thôi con ơi, muốn làm siêu mẫu fashionista nhí à?", siêu mẫu từng chia sẻ.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-9
Trước vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu của Myla, khán giả khẳng định làm mẫu bao nhiêu năm nhưng giờ đây, Hà Anh đành nhường spotlight cho con gái mỗi khi chung hình.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-10
Không chỉ khoảnh khắc đời thường, ở những tấm hình xuống phố, mẹ con siêu mẫu Hà Anh thu hút nhiều sự chú ý. Trong khi Hà Anh chuộng trang phục ôm sát khoe lợi thế hình thể, bé Myla lại khiến khán giả tan chảy bởi khoảnh khắc làm “mặt xấu” cực yêu. 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-11
Tiểu công chúa nhà Hà Anh cũng chứng minh "con nhà tông" khi có cách tạo dáng, biểu cảm không thua kém mẹ.

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-12
Bên cạnh đó, bé Myla được xem là nhóc tì sành điệu của showbiz Việt khi được mẹ Hà Anh sắm sửa cho nhiều bộ đồ hàng hiệu. 

Hào quang siêu mẫu bao phủ bao năm, vậy mà Hà Anh vẫn phải nhường spotlight cho con gái nhỏ-13
Trước đó, vào cuối tháng 6/2018, tiểu công chúa nhà vợ chồng Hà Anh ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Myla vừa đón sinh nhật 1 tuổi cách đây khoảng nửa tháng. Càng lớn cô bé càng đáng yêu và hứa hẹn sẽ là mỹ nhân showbiz trong tương lai.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-ha-anh-don-tim-dan-mang-voi-bieu-cam-cuc-de-thuong-n-199035.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất