Happy Mother's Day: Hãy mặc đồ đôi 'hai chị em' với mẹ như Chi Pu nào!

Chi Pu và mẹ thường xuyên diện đồ đôi tung tăng dạo phố chẳng khác gì hai chị em.

Hôm nay là ngày của mẹ, giới trẻ Việt đồng loạt chia sẻ những lời yêu thương đến người phụ nữ quan trọng nhất trong đời. Có rất nhiều cách để thể hiện tình yêu thương với mẹ, nhưng đối với những tín đồ thời trang thì việc sắm sửa đồ đôi để diện cùng mẹ của mình là việc được ưu tiên hàng đầu trong ngày này đấy. 

Chi Pu được xem là một ngôi sao đa năng nhất nhì Vbiz, không những thế mỹ nhân sinh năm 1993 còn được xem là biểu tượng thời trang hàng đầu của giới trẻ Việt. Những món đồ cô mặc luôn tạo nên xu hướng và gây sốt trong làng mốt ngay sau đó.

Tuy nhiên, Chi Pu không chỉ biết ăn mặc cho bản thân mình mà cô nàng còn là chuyên viên tư vấn thời trang và làm đẹp cho mẹ nữa đấy. Không cần phải đi đợi đến những dịp đặc biệt như ngày của mẹ, mà mỗi khi được gặp mẹ là Chi Pu đều diện đồ đôi và đi chơi cùng bà.

Nhân ngày của mẹ hãy cùng nhau tham khảo và chiêm ngưỡng gu thời trang đồng điệu như "hai chị em" của Chi Pu và mẹ, từ đó rút ra cho mình những tips mix quần áo cho riêng gia đình bạn nhé! 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-1
Chi Pu diện váy trắng xuyên thấu xinh như công chúa, thì mẹ cô cũng rất thanh lịch với một thiết kế đồng điệu. Bà còn lấn lướt con gái khi mix với chiếc cài áo Chanel tuyệt đẹp và đẳng cấp. 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-2
Chi Pu, mẹ và chị gái còn khiến dân mạng phát sốt khi cùng nhau diện một mẫu váy, tuy vậy cô và mẹ của mình lại có cùng sở thích về màu sắc nên chọn ngay 2 items đôi. 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-3
Cùng là một chiếc áo nhưng cách mix của mẹ Chi Pu lại rất thanh lịch với quần âu lửng cùng boots da, trong khi con gái lại đi sneaker cùng quần ống rộng năng động. 

Chi Pu từng cho biết mẹ cô là một người phụ nữ rất có gu ăn mặc, thậm chí còn tư vấn cho cô trong một số phong cách. Tuy vậy, cô nàng ngược lại cũng tư vấn cho mẹ những xu hướng mới hay những tips làm đẹp hay. Cả hai mẹ con thường xuyên trao đổi với nhau về công việc, cuộc sống và thời trang như hai chị em. 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-4
Nếu như không diện đôi thì cả hai cũng ăn mặc đồng điệu về phong cách, màu sắc để tạo điểm gắn kết mỗi khi gặp nhau. Ở set đồ này, mẹ của Chi Pu cho thấy sự nhạy bén với chiếc váy sequins lấp lánh nhưng vẫn trang nhã phù hợp với độ tuổi của bà. 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-5
Con gái váy vàng thì mẹ váy cam rực rỡ không kém cạnh đây này. Hai mẹ con đều chọn những món phụ kiện sang chảnh từ Chanel, Gucci để tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời mang đến vẻ đẹp thời thượng cho tổng thể.​​​​​​​

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-6
Sự trẻ trung và năng lượng tích cực của mẹ và Chi Pu luôn được thể hiện rõ rệt thông qua ngôn ngữ thời trang. 

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-7
Cô và mẹ diện trang phục thoải mái như áo thun, quần jeans, jacket và giày thể thao năng động khi đi du lịch cùng nhau tạo nên sự đồng điệu về phong cách ăn mặc. ​​​​​​​

Happy Mothers Day: Hãy mặc đồ đôi hai chị em với mẹ như Chi Pu nào!-8
Bên cạnh đó, cặp mẹ con đinh đám còn mix thêm những phụ kiện hàng hiệu để trở nên sành điệu và hoàn thành tổng thể một cách xuất sắc nhất. Không chịu kém cạnh con gái, mẹ Chi Pu  sành điệu khi mix thêm mũ và mắt kính chất ngất đây này! ​​​​​​​

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


ngày của mẹ Chi Pu

Tin tức mới nhất