Hari Won củng cố danh hiệu 'nữ hoàng chính tả' với lỗi sai khó bỏ qua

Hari Won viết "xếp" khi giới thiệu về ông xã Trấn Thành. Thay vì bỏ qua, nhiều tài khoản mạng phải nhắc nhở nữ ca sĩ dưới phần bình luận.

Trên trang cá nhân, Hari Won vừa chia sẻ khoảnh khắc làm việc chung với ông xã Trấn Thành. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ ca sĩ không viết sai chính tả ở nội dung đính kèm.

Cụ thể, thay vì viết "sếp" thì cô lại ghi "xếp" khi giới thiệu về ông xã. Nữ ca sĩ vô tình biến chồng từ nhân vật quan trọng được gọi là "sếp" thành một vật gì đó để "xếp" cho gọn.

Hari Won củng cố danh hiệu nữ hoàng chính tả với lỗi sai khó bỏ qua-1
Hari Won bị bắt lỗi sai chính tả.

Dưới phần bình luận, vô số cư dân mạng vào nhắc nhở nữ ca sĩ đã sai chính tả: "Xếp này là xếp xó nha chị"; "Chị ơi là sếp ạ, chị edit lại đi"... 

Số khác lại réo tên Trấn Thành với mong muốn anh sửa lỗi sai cho vợ: "Những lúc này cần triệu hồi A Xìn"; "Rèn lại chính tả bà Ri đi anh Xìn ơi"; "Kêu anh Thành ra chỉnh liền"...

Hari Won củng cố danh hiệu nữ hoàng chính tả với lỗi sai khó bỏ qua-2
Cư dân mạng réo tên Trấn Thành trước lỗi sai chính tả cơ bản của vợ.

Sinh sống tại Việt Nam đã lâu, song vốn tiếng Việt của Hari Won vẫn còn nhiều hạn chế. Dù đã được ông xã và những người thân thiết chỉnh sửa, giúp đỡ cải thiện nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn vẫn chưa khắc phục được nhiều.

Hari Won nhiều lần phát ngôn gây hoang mang trên sóng truyền hình, những bài đăng trên mạng xã hội cũng liên tiếp bị soi lỗi chính tả. Mỗi lần như vậy, giọng ca 8X lại bị ông xã Trấn Thành bóc mẽ. Theo lời nữ ca sĩ, cô từng nhiều lần bị chồng "chửi lên chửi xuống" vì nói sai tiếng Việt.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-tiep-tuc-cung-co-danh-hieu-nu-hoang-chinh-ta-n-240604.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất