Hari Won dằn mặt người thiếu ý thức đến chơi nhà mình

Dòng trạng thái bức xúc của Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về danh tính đối tượng được hướng đến.

Từ khi đặt chân vào showbiz, Hari Won được biết đến là nữ ca sĩ có phong cách đáng yêu và lém lỉnh. Dù nhiều lần bị đồng nghiệp "dìm hàng" nhưng Hari Won vẫn vui vẻ chấp nhận.

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc. Qua lời lẽ, có thể thấy Hari Won bực bội với kiểu người ở nhà thì tiết kiệm từng đồng, nhưng tới nhà người khác lại mang dép vào trong, bật máy lạnh mở hết cửa...

Hành động gây khó chịu của người này khiến giọng ca Anh cứ đi đi phải lên tiếng dằn mặt.

Hari Won dằn mặt người thiếu ý thức đến chơi nhà mình-1
Hari Won dằn mặt người thiếu ý thức đến chơi nhà mình-2
Hari Won bức xúc lên tiếng dằn mặt người thiếu ý thức.

Cụ thể, Hari Won viết: "Nhiều người ngộ quá nhỉ? Ở nhà mình thì tiết kiệm điện từng đồng, ăn ở sạch. Còn đến nhà người ta thì mang dép vào nhà, bật máy lạnh mà mở cửa hết. Không phải đồng tiền của mình là xài hao vậy cũng được sao?". 

Vốn là người được nhận xét dễ tính nên dòng trạng thái khó chịu của Hari Won khiến dân mạng không khỏi hoang mang. Nhiều ý kiến cho rằng, để một người hòa đồng như Hari Won giận đến mức này thì chắc chắn không phải chuyện vừa.

Khi một dân mạng khuyên "Xử đẹp đi chị", giọng ca gốc Hàn lập tức đáp: "Nhiều người vô ý thức buồn lắm". Hay khi Tiến Luật bày cách "Mốt dán giấy trước cửa nhà đi em", cô chỉ biết gật đầu đồng tình: "Chắc vậy quá anh ơi". 

Hari Won dằn mặt người thiếu ý thức đến chơi nhà mình-3
Hari Won dằn mặt người thiếu ý thức đến chơi nhà mình-4
Bình luận của cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-len-tieng-dan-mat-nguoi-y-thuc-kem-den-nha-minh-n-215382.html

Hari Won

Tin tức mới nhất