Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng 'soi' vết kì lạ dưới đôi môi

Trang điểm xinh đẹp bao năm qua, không ngờ có ngày Hari Won cũng gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" thế này.

Không chỉ sở hữu phong cách thời trang ngày một "lên đời", Hari Won còn thăng hạng với nhan sắc được ví như "gừng càng già càng cay". Dù đã bước vào tuổi 34, vẻ đẹp trẻ trung và ngọt ngào của bà xã Trấn Thành chưa bao giờ ngừng "đốn tim" cộng đồng mạng.

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-1
Sau giảm cân thành công, Hari Won cho thấy bước nhảy vọt trong sắc vóc đáng kinh ngạc. Từ đây, mỹ nhân sinh năm 1985 dần thay đổi hình ảnh của bản thân trong mắt người hâm mộ theo hướng sành điệu và trẻ trung hơn. 

Ngoài ra, một trong những bí quyết để cô nàng luôn giữ vững được phong độ nhan sắc không thể không kể đến kiểu trang điểm đậm đà vừa phải với những màu son nổi bật. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-2
Thay vì kết thân với những kiểu trang điểm trong veo "ngọt như đường" thời điểm vài năm về trước, bà xã Trấn Thành dần theo đuổi lối makeup đậm đà, sắc nét vừa phải. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-3
Tại các sự kiện, không khó để bắt gặp Hari Won với gương mặt sắc sảo, hàng chân mày dày. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chăm đánh son đậm cả môi thì vì kiểu đánh lòng môi trước đây. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-4
Vốn sở hữu làn da trắng ngần nên Hari Won không ngại kết thân với các màu son nổi bần bật như đỏ, cam, hồng. Đây cũng chính là bí quyết để cô nàng có thể "trẻ hóa" dung nhan khiến nhiều chị em ghen tị không ngớt. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-5
Với lớp makeup chỉn chu và rực rỡ tại mọi sự kiện, Hari Won trông lúc nào cũng xinh đẹp và trẻ trung hết nấc. Thậm chí, dù đã bước vào tuổi 34 nhưng bà xã Trấn Thành vẫn khiến nhiều người nhầm tưởng chỉ vừa chạm mốc đôi mươi.

Dù thăng hạng nhờ tuyệt chiêu trang điểm là vậy, nhưng Hari Won mới đây cũng phải phải "khóc thét" vì "tai nạn" do lớp makeup gây ra. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã đăng tải một hình ảnh chụp cận cảnh gương mặt xinh tươi có dấu vết lạ dưới đôi môi xinh đẹp.

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-6
Trong khi nhiều người cho rằng có lẽ đây là vết son lem, nhưng một số khác lại không khỏi thắc mắc rằng vì sao vết lạ này lại có kích thước khá lớn, hệt như vết máu. Tuy nhiên, sau khi nghe xong "sự tích" của điểm kì lạ này, cư dân mạng nấy cũng đều bật cười nghiêng ngả.

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-7
Theo Hari Won chia sẻ, nguyên nhân của tình huống "dở khóc dở cười" này đến từ việc cô nàng và cả trợ lý đã không phát hiện ra màu son lem nhem hết quanh miệng khi để micro lúc hát mà vẫn rất vô tư đi chụp ảnh và giao lưu với người hâm mộ. Mãi đến khi về đến nhà, Hari Won mới phát hiện ra diện mạo kỳ lạ của mình. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-8
Thay vì trong những hình ảnh khoe gương mặt rạng rỡ thế này, Hari Won sẽ được cộng đồng mạng khen ngợi vì làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên, trong trường hợp này thì đúng là ai cũng phải để mắt đến vết son lem nhem kia của cô.

Có thể nói, việc lem son không phải là trường hợp hi hữu xảy ra đối với mỗi Hari Won mà dường như, bất kì chị em nào cũng một vài lần gặp phải. Dù không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tổng thể gương mặt bạn, nhưng những dấu vết này lại dễ khiến bạn mất đi điểm chỉn chu và thanh lịch trong mắt đối phương. 

Do đó, để có thể tỏa sáng rạng ngời với những màu son đậm yêu thích trong một thời gian dài và không cần lo ngại vết son có thể dính ra răng hay lem ra cằm, dưới đây là 5 bước tô son mà bạn không thể bỏ qua. 

Bước 1: Thoa son dưỡng

Hãy bắt đầu việc trang điểm môi bằng một lớp son dưỡng mỏng và chờ từ 2 - 3 phút để dưỡng chất thấm sâu vào môi. Sau đó, chị em sử dụng khăn giấy hoặc giấy thấm dầu để lấy đi những lớp chất ẩm dư. Làm cách để đôi môi vừa có độ ẩm nhưng vừa không quá ướt sẽ dễ làm màu son trôi nhanh và lem. 

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-9
Một lớp son dưỡng mỏng nhẹ trên môi sẽ giúp đôi môi thêm mịn màng và căng bóng hơn.

Bước 2: Tán kem lót/ kem che khuyết điểm môi

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-10
Sử dụng ngón tay để tán kem lót hoặc kem che khuyết điểm dành cho môi để làm đều màu môi, giúp son bám đều và mịn hơn.

Bước 3: Kẻ viền môi

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-11
Để định hình khuôn miệng và giúp màu son không lem khi bạn ăn uống, hãy chọn cho mình một cây chì kẻ môi tốt và có trùng màu với màu son bạn sử dụng. Sau đó, dùng chì kẻ môi tô đều lên môi để tạo thành 1 lớp nền.

Bước 4: Tô son

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-12
Sau khi đã xong bước tô viền, bạn nên sử dụng cọ để tô lên môi một lớp son nhằm giúp màu son đều và lâu trôi hơn. 

Bước 5: Dùng khăn giấy và phủ phấn phủ

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-13
Sau đó, dùng khăn giấy kẹp giữa hai môi và ngậm chặt nhằm loại bỏ lớp son thừa. Tiếp đến, bạn hãy tấn một lớp phấn phủ nhẹ bằng cọ lên môi. Đây là lớp phấn có công dụng giúp giữ lớp son ở dưới lâu trôi và làm lớp son sau bám màu tốt.

Bước 6: Thoa thêm một lớp son

Hari Won đăng ảnh cận mặt đầy rạng rỡ, CĐM nhanh chóng soi vết kì lạ dưới đôi môi-14
Cuối cùng, bạn nên sử dụng tay để tán đè lên 1 lớp son nhằm giúp đôi môi thêm căng mọng và quyến rũ hơn. Vậy là chỉ cần tuân theo quy trình 5 bước tô môi trên, bạn đã có thể tự tin với nụ cười tươi rạng ngời mà không còn lo ngại vì vết lem kém duyên.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


make up trang điểm Hari Won

Tin tức mới nhất