Hari Won khoe trứng luộc nát bét, dân mạng vô duyên tràn vào chỉ trích

Mỗi cái chuyện bếp núc của Hari Won tưởng chừng vui vẻ, ai ngờ lại có bao nhiêu là drama.

Trong showbiz, có thể nói Hari Won là người khá đa tài, cô giỏi giang không chỉ ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất mà còn toả sáng khi làm MC, tham gia các chương trình giải trí.

Nhưng ông trời thường không cho ai tất cả, giỏi việc ngoài xã hội là vậy nhưng Hari Won lại có phần hơi... "í ẹ" ở khoản bếp núc.

Hari Won cũng không ngại giấu chuyện mình là thành viên của hội ghét bếp khi thường xuyên công khai những hình ảnh này trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, có vẻ cư dân mạng nhiều người lại có phần hơi kém duyên, tràn vào Facebook của Hari Won tấn công một cách vô lý.

Điển hình như ở bài đăng khoe luộc trứng bị nát bét mới đây của Hari Won.

Hari Won khoe trứng luộc nát bét, dân mạng vô duyên tràn vào chỉ trích-1
Bài đăng khoe tài luộc trứng của Hari Won

Theo chia sẻ từ Hari Won, cô luộc trứng xong thì đã tự bóc vỏ. Tuy nhiên, có vẻ vì chưa đủ "chín lửa" nên trứng của Hari Won khi bóc bị nát hết toàn bộ.

Động thái tiếp theo của Hari Won đó chính là để trứng đã bóc vỏ vào nước tiếp tục luộc. Mãi đến tận... 47 phút sau, cô tiếp tục bị chồng mắng vì quên tắt bếp.

Sự hậu đậu của Hari Won ngay lập tức đã có nhiều sao Việt vào vừa động viên, vừa khuyên cô không nên vào bếp nữa. Nhiều fan ruột thì nói mặc dù "ghét bếp" nhưng hành động của Hari Won được cho là... khá đáng yêu.

Hari Won khoe trứng luộc nát bét, dân mạng vô duyên tràn vào chỉ trích-2
Hari Won thường xuyên khoe những thảm hoạ nấu ăn của mình

Nhưng ngoài những bình luận kể trên, đã có không ít netizen tràn vào chỉ trích Hari Won vì sự hậu đậu của mình. Ngoài việc lôi tuổi tác, quá khứ cơ cực của Hari Won, nhiều người thậm chí còn lôi cả tình cũ Tiến Đạt vào chỉ vì nồi trứng luộc bị hỏng này.

Hari Won khoe trứng luộc nát bét, dân mạng vô duyên tràn vào chỉ trích-3Hari Won khoe trứng luộc nát bét, dân mạng vô duyên tràn vào chỉ trích-4

Nhiều người sau khi thấy những bình luận ác cảm này đã lên án mạnh mẽ. Đồng thời lên tiếng bảo vệ Hari Won, cho rằng giữa tuổi tác và chuyện giỏi giang bếp núc hoàn toàn không liên quan tới nhau.

Bên cạnh đó, hiện tại cả Hari Won và Tiến Đạt đều đã có hạnh phúc riêng, việc lôi nhau vào bức hình luộc trứng hoàn toàn không liên quan là hành động công kích cá nhân đáng trách.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hari-won-vui-ve-khoe-trung-luoc-nat-bet-lam-dan-mang-vo-duyen-tran-vao-chi-trich-loi-ca-tinh-cu-tien-dat-vao-dan-mat-la-the-nao-161212107084803662.htm

thảm họa nấu ăn Hari Won

Tin tức mới nhất