Hari Won phá nát 'Áo Mới Cà Mau': Rõ giọng đớt, lắp bắp lời

Hari Won có vẻ không tiến bộ trong việc nói và hát tiếng Việt. Hết lần này đến lần khác, nữ ca sĩ luôn phát âm với chất giọng đớt đặc trưng.

Câu chuyện nói tiếng Việt của Hari Won nhiều lần bị khán giả bàn tán, thậm chí là chỉ trích vì nữ ca sĩ đã ở Việt Nam lâu năm, vừa đi hát lại vừa làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nhưng vẫn không chịu cải thiện.

Và không chỉ những lần nói đớt, nói sai, viết sai chính tả, ngữ pháp tiếng Việt gây tranh cãi mà số lần Hari Won bị dân mạng đưa ra những bằng chứng cho thấy cô chỉ giả vờ "nói lơ lớ" cũng nhiều không kém.

Điều này khiến khán giả tranh cãi rằng bà xã Trấn Thành có thực sự kém tiếng Việt hay chỉ cố tình nói như vậy để giống người nước ngoài.

Hari Won phá nát Áo Mới Cà Mau: Rõ giọng đớt, lắp bắp lời-1

Mới đây, Hari Won lại bị "đào mộ" đoạn clip loạng choạng khi hát bài Áo Mới Cà Mau.  

Trong clip, Hari Won mặc quần yếm và đội mũ len đỏ trông khá trẻ trung. Nữ ca sĩ vô tư nhún nhảy và trình diễn ca khúc dưới sự cổ vũ của ekip.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu cô không hát đớt, đôi chỗ còn lệch tông. Dường như Hari Won chẳng hề tiến bộ trong việc nói và hát tiếng Việt. Hết lần này đến lần khác, nữ ca sĩ luôn phát âm với chất giọng đớt đặc trưng.

Hari Won phá nát Áo Mới Cà Mau: Rõ giọng đớt, lắp bắp lời-2

Được biết, bài Áo Mới Cà Mau do nhạc sĩ Thanh Sơn chấp bút. Bài hát mang đậm sắc thái, âm hưởng của người dân Nam Bộ, nói lên vẻ đẹp của cảnh vật và con người Cà Mau hiền lành, chất phác.

Áo Mới Cà Mau từng được các ca sĩ đình đám như Đan Trường, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi,... thể hiện thành công nhưng đến Hari Won thì khán giả ngao ngán "lắc đầu". 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hari Won

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao