Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình

Chọn phải thí sinh có giọng hát không hay, Trấn Thành đã đổ lỗi cho Hari Won. Nữ ca sĩ đã đáp trả cực gắt trong tập 3 "Giọng ải giọng ai".

Trong tập 3 Giọng Ải Giọng Ai, ngoài 3 gương mặt quen thuộc: MC Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành, khán giả sẽ tái ngộ Hari Won và Anh Tú. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ đôi Huỳnh Lập – Khả Như.

Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-1Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-2

Vòng 1: Hoá thân

Giọng ca bí ẩn số 5 là anh chàng làm bóp da chọn thể hiện ca khúc Thanh xuân của Đào Bá Lộc với chất giọng tình cảm, ngọt ngào khiến 3 người nhà Trấn Thành lục đục nội bộ, đổ lỗi cho nhau vì chọn sai.

Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-3

Trấn Thành đổ lỗi cho vợ và Khả Như: "Anh nhìn là biết em hát hay rồi mà hai chị chọn anh không cứu lại được luôn đó". Trước sự "lật mặt" của chồng, Hari Won tỏ ra "bức xúc": "Chồng ơi chồng chồng cũng chơi chung mà sao chồng chối vậy? Sao hèn hạ dữ vậy trời?" khiến mọi người cười ngất.

Thí sinh giới thiệu mình tên là Văn Khoa, là thiết kế đồ họa.

Người bán mực khổng lồ, giọng ca bí ẩn số 2 bước lên sân khấu và "phá banh" hit Buồn của anh khiến đội Trường Giang hào hứng vì sự lựa chọn chính xác. Anh chàng tên là Trương Quang Hùng, 20 tuổi, sinh viên năm 2 trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Anh Tú ghi điểm đầu tiên nhờ chọn đúng giọng ca hát không hay.

Vòng 2: Siêu diễn

Cô nàng bán thịt heo trình bày ca khúc Dằm trong tim của Lương Bích Hữu với giọng hát "ngang phè" khiến Huỳnh Lập "quên luôn giai điệu gốc". Cô nàng cho biết mình là Tú Trâm, đang học Dược.

Người thợ làm móng chọn thể hiện ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quá. Chứng kiến sự nhiệt tình “quẩy nát” sân khấu của nữ thí sinh, hai gia đình vô cùng hào hứng, Anh Tú thậm chí đã lên sân khấu đứng bên cạnh cổ vũ cô nàng.

Cuối vòng 2, tỉ số tiếp tục nghiêng về đội Anh Tú.

Vòng 3: Lộ diện

Giọng ca bí ẩn số 1 là kiện tướng cờ vua chọn thể hiện ca khúc Tình em đại dương của Duy Mạnh, bằng chất giọng ấm áp, tình cảm anh chàng khiến Ban bình luận ngẩn ngơ.

Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-4

Giọng ca bí ẩn số 7 – người mẫu nghiệp dư cùng Hari Won bước lên sân khấu hòa giọng ăn ý trong ca khúc Có chăng chỉ là giấc mơ. Hari Won tỏ ra rất vui mừng vì chọn đúng người, thí sinh không những hát hay mà còn có khả năng hát bè phối rất chuẩn. Cô nàng cho biết mình là Nguyễn Mai Thủy Tiên, hiện đang là chuyên viên phụ trách giao diện store của một nhãn hàng thời trang Quốc tế.

Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-5

Giọng ca bí ẩn số 6 – thợ hồ lên sân khấu cùng Anh Tú. Ca khúc Crazy lady bị chàng trai làm cho méo mó khiến Anh Tú "chết đứng". Sau phút giây định thần, Anh Tú quyết định “quẩy hết mình” cùng thí sinh khiến mọi người phấn khích. Nam thí sinh tự giới thiệu là Văn Quân, hiện đang theo học ở Học viện Hành chính Quốc gia.

Kết thúc đêm thi, Thủy Tiên và Văn Quân mỗi người nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Hari Won nhận giải thưởng 50 triệu đồng trong khi Anh Tú ra về tay trắng.

Hari Won thẳng thừng chê Trấn Thành hèn trên sóng truyền hình-6

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-tap-3-hari-won-che-tran-thanh-hen-n-161723.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất